Bảo Duy không đến làm thủ tục ly hôn, Phi Thanh Vân nói gì sau 5 tiếng ôm con ngồi đợi?

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù đã có thái độ rất hợp tác trong việc ly hôn với Bảo Duy, nhưng Phi Thanh Vân vẫn phải đợi chờ trong vô vọng.

Mới đây, Phi Thanh Vân và mẹ ruột cũng con trai Tấn Đức đến Tòa án Nhân dân Quận 10, TP HCM để làm thủ tục giải quyết ly hôn với Bảo Duy.

Phi Thanh Vân đã có mặt đúng theo lịch hẹn của tòa án để hoàn thiện 1 số giấy tờ khai nhận cần thiết. Tuy nhiên, sau nhiều giờ cả Phi Thanh Vân và đại diện tòa án chờ đợi, doanh nhân Bảo Duy lại không xuất hiện như dự kiến.

phi-thanh-van 1

 Phi Thanh Vân cùng mẹ ruột và con trai đến làm thủ tục ly hôn theo lịch hẹn của tòa án

Theo đó, nữ diễn viên phải đợi Bảo Duy từ 8h30 đến 13h30, nhưng Bảo Duy vẫn không đến với lí do bị mệt.

Tuy nhiên, sau khi đợi 5 tiếng đồng hồ, Phi Thanh Vân buộc phải thông báo Bảo Duy và gia đình đã không giữ lời. Cô rất bức xúc và mệt mỏi khi phải đợi 5 tiếng đồng hồ nhưng việc ly hôn vẫn bị trì hoãn, không thể diễn ra như dự kiến.

Phi Thanh Vân cho hay, Tòa án Nhân dân Quận 10, TP. HCM sẽ tiếp tục hẹn gặp mặt cả nữ diễn viên và doanh nhân Bảo Duy vào thời gian tới đây. Nếu Bảo Duy quá số lần vắng mặt theo quy định, Phi Thanh Vân buộc phải làm hồ sơ đơn phương ly hôn tại Phan Thiết – quê của Bảo Duy.

phi-thanh-van 2

 Phi Thanh Vân đợi 5 tiếng nhưng Bảo Duy không xuất hiện

Những ngày đầu năm 2017, "nữ hoàng thị phi" bất ngờ công khai chuyện Bảo Duy ăn chơi, bỏ bê vợ con. Thậm chí, anh còn có hành động đập phá nhà cửa, nhắn tin đòi con ngay trong đêm 30 Tết.

Sau thời gian ồn ào, cặp đôiđã chủ động liên lạc với tòa án để làm thủ tục ly hôn nhưng mọi việc vẫn chưa được giải quyết ổn thỏa.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn