Bắt giam U50 tạt axit người yêu cùng tình địch U60 một can a-xít vì... ghen

( PHUNUTODAY ) - Nổi máu ghen tuông, Kiều cầm ca axít tạt vào người tình và tình địch làm cả hai bị bỏng nặng, tỷ lệ thương tật 91%.

Ngày 8/1, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Ninh Thuận cho biết đã tống đạt quyết định khởi tố bị can và thực thi lệnh bắt tạm giam đối với Dương Văn Kiều (50 tuổi) trú ở khu phố 2, phường Đô Vinh, TP Phan Rang-Tháp Chàm (Ninh Thuận) về tội cố ý gây thương tích.

ghen-tuong-1Dương Văn Kiều tại cơ quan điều tra. Ảnh: CTV. 

Theo điều tra ban đầu, sau khi ly hôn người vợ chính thức, ông Kiều có quan hệ tình cảm với bà Nguyễn Thị B. (47 tuổi) trú ở khu phố 1, phường Đô Vinh. Tuy nhiên, đến cuối tháng 9/2017, ông Kiều phát hiện bà B có quan hệ “yêu đương” với ông Nguyễn Phát X. (60 tuổi) nên mua toan trả thù tình người yêu.

Khoảng 22h30 đêm 11/10/2017, ông Kiều mang theo dao Thái Lan và ca nhựa chứa a-xít đến nhà bà B và tình cờ phát hiện ông X đang ở đó. Máu ghen nổi lên, ông Kiều tạt can a-xít vào người ông X, không may đúng lúc bà B đi từ bếp ra nên cũng bị a-xít bắn vào gây thương tích nặng nề.

Sau một thời gian cấp cứu và điều trị, Trung tâm giám định pháp y tỉnh Ninh Thuận kết luận nạn nhân Nguyễn Phát X và Nguyễn Thị B bị thương tật 91%.

Đánh ghen bằng cách rạch mặt, xát ớt, cắt “của quý”, tạt axit… là những hành động khiến người ta phải khiếp sợ trong lúc cơn ghen lên đỉnh điểm. Thời gian gần đây, dư luận vẫn chưa hết bàng hoàng trước vụ vợ vác bụng bầu đi đánh ghen, xát ớt vào vùng kín tình địch.

Ngày 18/7/2017, trên mạng xã hội xuất hiện những hình ảnh ghi lại một vụ đánh ghen kinh hoàng được cho là xảy ra ở Thái Nguyên.

Người vợ đang mang thai cùng bạn bè bắt quả tang chồng cùng nhân tình vào nhà nghỉ. Thay vì chửi bới, đánh đấm như những cảnh đánh ghen thường thấy, người vợ dùng ớt chỉ thiên, bóp nát rồi xát vào vùng kín tình địch.

Theo chia sẻ, lý do dẫn đến màn đánh ghen kinh hoàng này vì chị vợ tức giận khi cô bồ ngang ngược, dám thách thức mình.

Dù nhiều người cảm thông cho cô vợ vì bị “cắm sừng” nhưng cũng có không ít người lên án hành vi đánh ghen kinh hoàng này.

"Người phụ nữ đánh ghen là người phụ nữ quá tầm thường. Nhìn lại chồng mình và bản thân mình đi. Riêng cái hành động xát ớt đã biết thằng chồng nó chả muốn ở cùng rồi. Chắc ghê gớm quá nó chán", tài khoản Anh The Nguyen chia sẻ.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn copy link