Bật mí địa điểm làm tóc đẹp được chị em ưu ái nhất dịp tết Mậu Tuất

( PHUNUTODAY ) - Chỉ còn gần 10 ngày nữa là đến tết mậu tuất, ngoài việc mua sắm trang hoàng nhà cửa một nhu cầu khác của chị em lên ngôi, đó là nhu cầu làm đẹp đón tết. Theo chân của nhóm phóng viên chúng tôi tới Neo Salon nằm trên đường Phạm Hồng Thái – một trong những salon tóc lớn và uy tín nhất Hà Nội, nơi đang diễn ra sự kiện TRẢI NGHIỆM ĐẲNG CẤP TỰ NHIÊN CỦA NHÃN HÀNG DẦU GỘI/XẢ NATURE QUEEN.

Lý do ẩn sau khung cảnh đông đúc tại Hair salon Neo Image

Ấn tượng đầu tiên khi đến với Neo Salon chúng ta bắt gặp một thanh niên trẻ, đẹp trai nhưng có phong cách tự tin đĩnh đạc của một ông chủ. Điều đầu tiên mà các khách hàng cảm nhận được chính là sự chỉn chu và sự tư vấn từng li từng tí cho khách hàng để có vẻ đẹp hoàn hảo nhất.

Nếu bạn một lần đến đây, bạn sẽ hiểu tại sao Salon tóc này luôn đông đúc và tấp nập khách ra vào. Với mỗi khách hàng Thành Neo luôn tận tâm tỉ mỷ nghiên cứu về chất tóc, kiểu tóc mong muốn và tư vấn cho khách hàng những kiểu tóc phù hợp với công việc, khuôn mặt và phong cách của khách hàng.

1
Bắt gặp MC Diệp Chi đang trải nghiệm tại salon 
2
Lượng khách hàng đến salon luôn tấp nập. 

Trả lời với phóng viên, anh Lê Việt Thành – Người đứng đầu của Neo Iamge chia sẻ anh tâm niệm điều quan trọng nhất giúp anh có thành quả như bây giờ chính là thái độ của đội ngũ nhân viên và chất lượng dịch vụ. Cuộc nói chuyện và phỏng vấn của chúng tôi bị ngắt quãng liên tục vì các lượt khách ra vào salon.

3
Khung cảnh xếp hàng để được tư vấn tại salon 

Cùng với thái độ niềm nở của đội ngũ nhân viên, chất lượng dịch vụ tại Neo Image luôn được  khách hàng đánh giá ở mức 5 sao. Thái độ phục vụ, sản phẩm sử dụng và thành quả mang lại được lòng bất kỳ khách hàng khó tính nào.

4
5
6
Anh Thành (chủ salon Neo Image) nhiệt tình tư vấn cho khách 

Neo Image đồng hành cùng nhãn hàng Nature Queen để mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng

Sau khi phỏng vấn một số khách hàng tại salon, chúng tôi được biết khách hàng đến đây còn để tham gia một chương trình trải nghiệm rất đặc biệt. Chương trình “NATURE QUEEN – TRẢI NGHIỆM ĐẲNG CẤP TỰ NHIÊN” đã tạo nên sự thu hút rất riêng cho Neo Image, khác biệt với những salon khác thời điểm hiện tại. Phối hợp cùng chương trình, Neo Image đã mang đến cho khách hàng rất nhiều ưu đãi, góp phần thu hút thêm lượng khách hàng đến với salon:

- Khi đến salon, khách hàng được thư giãn với trải nghiệm gội đầu hoàn toàn miễn phí với bộ gội/xả cao cấp Nature Queen.

7
MC Diệp Chi thư giãn với trải nghiệm cùng dòng gội/xả cao cấp Nature Queen 

- Giảm 10% cho tất cả các dịch vụ cắt, uốn, nhuộm,… tại salon. Đến với salon, khách hàng sẽ trải nghiệm dịch vụ với những sản phẩm tốt nhất.

8
MC Diệp Chi rất hài lòng về những trải nghiệm tại salon 

- Được tặng ngay 1 dầu gội và 1 sữa tắm thảo dược cao cấp Nature Queen 100ml trị giá 280.000VNĐ khi mua 1 cặp dầu gội Nature Queen 480ml tại Salon.

9
Sản phẩm được bài trí vô cùng đẹp mắt tại salon 
10
MC Diệp Chi thích thú với sản phẩm Nature Queen 
Khách hàng nói gì về những trải nghiệm tại Hair salon Neo Image

Sự nhiệt tình cũng như chu đáo của đội ngũ nhân viên là những điều khách hàng cảm nhận được khi đến với salon. Đây chính là yếu tố mấu chốt biến mỗi khách hàng đến với salon đều trợ thành khách hàng thân thiết.

Để làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất, chất lượng dịch vụ tại đây luôn phải là tốt nhất. Khâu lựa chọn sản phẩm vì thế cũng rất được chú trọng. Nếu bạn vẫn còn chút nghi ngại, hãy cùng lắng nghe xem các chị em nói gì sau khi được trải nghiệm chương trình “Nature Queen đồng hành cùng spa, salon” tại Hair salon Neo Image.

https://www.youtube.com/watch?v=RJ7sEMkvbh4

Chị N.Huyền hài lòng về mùi hương của sản phẩm, độ mềm mượt. Trước đây, chị N.huyền gặp phải tình trạng rụng tóc dẫn đến mái tóc mỏng, yếu. Sau khi sử dụng Nature Queen, mái tóc của chị đã giảm rụng đi rất nhiều.

Neo Image Hair Salon 51 Phạm Hồng Thái, địa chỉ làm đẹp hấp dẫn mà các chị em chắc chắn không thể bỏ qua Tết Mậu Tuất này !!!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link