Bật mí kiểu "hư" ở phụ nữ mà người đàn ông nào cũng mê mệt

( PHUNUTODAY ) - Bật mí kiểu "hư" ở phụ nữ mà người đàn ông nào cũng mê mệt là phụ nữ bạn hãy biết điều này để cuộc sống hôn nhân luôn hoàn mỹ.

Điều đàn ông yêu thích ở phụ nữ hoá ra lại không nằm ở vẻ ngoài, cỡ ngực hoặc bất cứ điều tầm thường nào mà chúng ta thường nghĩ. Tất nhiên, ngoại hình là ấn tượng đầu tiên mà họ ghi nhận, nhưng để suy xét cho những mối quan hệ lâu dài, đó lại là ưu tiên cuối cùng và ít giá trị nhất. Vậy họ yêu những gì từ chúng ta vậy?

vo-chong

 

Sự chủ động của bạn

Kích cỡ vòng ngực không phải là yếu tố quyết định sự hài lòng chốn phòng the mà chính thái độ của bạn tình. Nếu chàng luôn là người chủ động dẫn dắt trong mọi tư thế, còn bạn gái chỉ cần chờ xem những gì xảy ra tiếp theo, chàng sẽ nghĩ rằng cô ấy không hào hứng chút nào. Đàn ông cho biết, khi "yêu" họ thích bạn tình thể hiện một chút hưng phấn hoặc chủ động tháo cởi một phần trang phục...

Tự nhiên khi là chính mình

“Tự nhiên như hơi thở” là một trong những điều mà đàn ông thích nhất ở phụ nữ. Các gã trai thường không thích hát hò trước mặt chúng ta (trừ khi anh chàng tự tin vào giọng ca của mình) nhưng lại thích nghe chúng ta hát (dù không hay tí nào). Họ cũng thích nhìn chúng ta thoải mái nhảy nhót và hoà mình vào mọi người xung quanh. Đàn ông cũng thường có xu hướng khích lệ chúng ta thể hiện mình vì họ thích nhìn chúng ta là chính mình (dù cho điều đó có thể hơi điên rồ một chút).

Hơi thở và giọng nói

Chàng quan tâm nghe nhịp thở của bạn tình có gấp hơn bình thường không, giọng của bạn có trầm hơn không. Những manh mối này cho chàng biết bạn có đang thực sự hưng phấn. Bạn không cần phải cường điệu nó lên bằng cách thở hổn hển như vừa đi thi chạy về hoặc cố hạ giọng xuống cho bằng các nốt trầm của đàn organ. Tất cả những gì bạn cần là thể hiện ra cho chàng thấy bạn đang thực sự ngây ngất vì hạnh phúc.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn