Bất ngờ Bảo Thanh diện đồ khoe da thịt vô cùng gợi cảm

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người bất ngờ khi bắt gặp hình ảnh nữ chính phim "Sống chung với mẹ chồng" diện trang phục khoét sâu khoe ngực đầy gợi cảm.

bao-thanh-goi-cam 8

Cùng với sức nóng của "Sống chung với mẹ chồng", cái tên Bảo Thanh cũng được nhiều người quan tâm chú ý hơn bao giờ hết. Trong phim, Bảo Thanh vào vai một người con dâu khá giản dị nhưng cá tính và kín đáo. Thế nhưng ngoài đời, Bảo Thanh lại là một cô gái vô cùng sành điệu, quyến rũ.

bao-thanh-goi-cam 6

Mỗi lần Bảo Thanh xuất hiện khoe thân hình nóng bỏng khi diện những bộ bikini gợi cảm hoặc mặc váy ôm sát đường cong cơ thể khiến fan không khỏi xuýt xoa.

bao-thanh-goi-cam 5

Nhờ việc chăm chỉ tập luyện giữ gìn vóc dáng nên dù trải qua một lần sinh nở Bảo Thanh vẫn sở hữu số đo 3 vòng tương đối đẹp. Cô không ngại ngần khi diện những thiết kế táo bạo, nóng bỏng nhất.

bao-thanh-goi-cam 4

 “Sống chung với mẹ chồng” hiện đang đi đến hồi kết khiến khán giả tỏ ra tiếc nuối. Nữ diễn viên Bảo Thanh cũng chia sẻ: “Đã quen với việc hàng tuần ngồi trước tivi xem phim, cùng sống lại cảm xúc với nhân vật nên bất chợt nghĩ đến ngày không còn phim khiến tôi thấy buồn. May mắn, vai diễn mình dành cả tâm huyết được khán giả ủng hộ và yêu thương nên tôi rất hạnh phúc và khó diễn tả cảm xúc”.

bao-thanh-goi-cam 3

Thời gian qua, Bảo Thanh liên tục vưởng ồn ào tình ái với bạn diễn khiến nhiều người vô cùng bất ngờ.

bao-thanh-goi-cam 2

Theo đó, cộng đồng mạng chia sẻ những dòng tin nhắn được cho là của Bảo Thanh gửi đến nam diễn viên Việt Anh khiến bà xã Việt Anh phải đăng đàn lên tiếng. Không dừng lại ở đó, cô lại tiếp tục bị tố từng muốn thân mật với bạn diễn Lâm Minh Thắng khi đóng phim "Người chồng điên".

bao-thanh-goi-cam 1

Trước những ồn ào vợ mình phải chịu đựng những ngày qua, anh Thắng - chồng Bảo Thanh cho hay:  "Những tin tức đó tôi cũng đã được biết. Nhưng thật ra không có gì cả. Tôi tin vợ mình. Suốt mấy chục tập phim "Sống chung với mẹ chồng", tôi cũng tới trường quay cùng Bảo Thanh. Thậm chí tôi còn diễn vai quần chúng trong phim. Việt Anh đã có vợ nên mọi chuyện nhạy cảm hơn, chứ vợ tôi và Anh Dũng còn thân mật hơn. Đi với tôi hai người vẫn khoác tay nhau vui vẻ. Nếu Dũng mà cũng có vợ và vợ hay ghen thì chắc sẽ thành scandal nữa rồi".

bao-thanh-goi-cam 7

Bảo Thanh và Việt Anh là hai diễn viên được chú ý khi cùng tham gia diễn xuất trong hai phim truyền hình Sống chung với mẹ chồng và Người phán xử. Trong Người phán xử, Việt Anh đảm nhiệm vai Phan Hải – con trai ông trùm Phan Quân. Ở phim Sống chung với mẹ chồng, Việt Anh vào vai Sơn - người yêu sau này của Vân (Bảo Thanh đóng).

Theo:  khoevadep.com.vn copy link