Bất ngờ về mối quan hệ chị dâu – em chồng trong gia đình Tăng Thanh Hà

( PHUNUTODAY ) - Xuất thân từ một gia đình bình dân, Hà Tăng về làm dâu nhà “trâm anh thế phiệt”, mối quan hệ thực sự của cô với các thành viên trong gia đình chồng luôn được công chúng quan tâm.

Mối quan hệ thực sự giữa Tăng Thanh Hà và các thành viên gia đình nhà chồng luôn được công chúng tò mò quan tâm. Xuất thân từ một gia đình bình dân, "ngọc nữ màn ảnh Việt" có được lòng các cô chị chồng, em chồng thuộc hội "thiên kim tiểu thư" nhà Louis Nguyễn? Thắc mắc này của người hâm mộ vừa được giải đáp khi Thảo Tiên - cô em chồng xinh đẹp của Hà Tăng - công khai tình cảm yêu mến dành cho chị dâu trên mạng xã hội.

Theo đó, cách đây ít giờ, Tăng Thanh Hà đăng tải một tấm chân dung đen trắng trong một ngôi nhà cổ kèm dòng chú thích: "Lại muốn đi đâu đó!".

tang-thanh-ha-153415891994030250468

Ngay lập tức, Thảo Tiên đã vào bình luận: "Đi London". London chính là nơi mà Thảo Tiên đang du học. Việc em chồng nhiệt tình "rủ rê" chị dâu sang Anh Quốc chơi với mình cho thấy mối quan hệ rất tốt đẹp, gần gũi của cả hai.

Thùy Trang - bà xã Phạm Anh Khoa - còn dí dỏm "khích lệ": "Xách ba lô đi thôi!"

Có lẽ chính sự chân thành đã giúp "ngọc nữ" Tăng Thanh Hà nhận được tình cảm yêu thương từ phía gia đình nhà chồng. Nụ cười tươi cùng ánh mắt thân thiện, gần gũi có lẽ chính là vũ khí hiệu quả nhất giúp cô chinh phục mọi người từ bố mẹ đến các anh chị em nhà chồng.

Hà Tăng và em chồng Thảo Tiên.

Hà Tăng và em chồng Thảo Tiên.

Được biết, bố chồng Hà Tăng - ông Johnathan Hạnh Nguyễn có hai đời vợ và 8 người con. Với bà vợ đầu Cristina Serrano - cháu họ của phu nhân cựu Tổng thống Philipines Imelda Marcos, họ có 6 người con (trong đó có 3 trai, 3 gái). Trước Louis Nguyễn là anh cả Henry Nguyễn và em trai Phillip Nguyễn. Nếu Phillip Nguyễn tập trung công việc ở Việt Nam thì Henry Nguyễn hiện đã lập gia đình và quản lý công việc kinh doanh tại Manila, Philippines. Còn 3 con gái của ông Johnathan là Stephanie Nguyễn, Anj Nguyễn và Jennifer Nguyễn. Ngoài 6 người con riêng từ cuộc hôn nhân trước, ông Johnathan và bà Thủy Tiên có 2 con chung, đó là Thảo Tiên và con trai Hiếu Nguyễn.

Thảo Tiên.

Thảo Tiên.

Thảo Tiên sinh năm 1997, đến nay đã 21 tuổi. Là hotgirl nổi tiếng nhưng đang ở tuổi học tập đến trường nên Thảo Tiên ít xuất hiện trước công chúng, có chăng cô chỉ tham gia tại các sự kiện của gia đình. Vì lẽ đó, "tiểu thư" nhà đại gia họ Nguyễn luôn là tâm điểm chú ý của giới truyền thông và người hâm mộ.

Về phần Tăng Thanh Hà, sau hơn 6 năm rời xa màn ảnh để dành thời gian chăm sóc cho gia đình và phát triển sự nghiệp kinh doanh, nữ diễn viên xinh đẹp thường xuyên khiến công chúng phải trầm trồ trước cuộc sống sung túc, tự tại, vui vẻ cùng những chuyến du lịch khắp thế giới với người thân.

Hà Tăng và ông xã trong một chuyến du lịch đầu năm.

Hà Tăng và ông xã trong một chuyến du lịch đầu năm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link