Bất ngờ với cuộc sống hôn nhân của Trấn Thành - Hari Won sau đám cưới tiền tỷ

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người tò mò về cuộc sống của Trấn Thành - Hari Won sau khi kết hôn như thế nào?

 Sau nhiều ồn ào và những lời bàn tán từ dư luận, ngày 25/12/2016 đám cưới của Trấn Thành và Hari Won được tổ chức vô cùng hoành tráng với sự tham dự của nhiều ngôi sao nổi tiếng trong làng giải trí Việt. Nhiều fan hâm mộ cũng gửi lời chúc mừng đến thần tượng, chia sẻ niềm vui với cặp đôi khi đã chính thức về chung một nhà sau nhiều sóng gió.

Sau ngày cưới, cặp đôi khiến nhiều người bất ngờ khi trở lại với công việc một cách nhanh chóng. Hari Won tích cực ra mắt MV mới, Trấn Thành lại bận rộn với nhiều chương trình gameshow. Những hình ảnh cặp đôi "bơ phờ", ngủ gật ngay trên bàn vì mệt mỏi đã khiến nhiều fan hâm mộ không khỏi xót xa.

1486033004-14860246518647
1486033004-14860245977309

Sau đám cưới Trấn Thành, Hari mệt mỏi như thế này.

Chia sẻ về việc tất bật chạy show Trấn Thành từng tâm sự để chuẩn bị hôn lễ vào dịp Noel 25/12, cặp đôi đã phải huỷ bỏ và tạm hoãn khá nhiều show diễn. Đó là lý do cả hai buộc phải quay về guồng làm việc, một phần vì để đền đáp sự chờ đợi, ủng hộ của khán giả dành cho mình, phần còn lại là để trả nợ vì đã lỡ “vung tay quá trán” cho đám cưới bạc tỷ.

Sau khi trả nợ xong, kiếm lại dư dả, sau Tết mọi người nghỉ ngơi, vắng vẻ rồi hai đứa chúng tôi mới dắt nhau đi du lịch. Tôi nghĩ có thể chúng tôi đi Hàn Quốc và Nhật Bản kết hợp với nhau”, Trấn Thành hài hước chia sẻ.

Sau vài tháng về nhà chồng, cuộc sống của Hari Won có nhiều khởi sắc. Những hành động tình cảm và lãng mạn của Hari và Trấn Thành không còn bị săm soi quá nhiều. Cả hai thoải mái hơn trong việc thể hiện tình yêu trước công chúng. Cặp đôi luôn khiến khán giả ngưỡng mộ khi thường xuyên thể hiện nhiều cử chỉ âu yếm, lãng mạn dành cho đối phương.

tranh-thnh3
tran-thanh1

Cuộc sống hạnh phúc của Hari - Trấn Thành sau khi về chung một nhà.

Đặc biệt hơn tất thảy đó chính là sự quan tâm của gia đình chồng dành cho nữ ca sĩ xinh đẹp. Hari Won tâm sự rằng, ba mẹ chồng cô hiểu cho công việc của Trấn Thành nên cũng hiểu cho công việc của cô.

Chưa bao giờ, cô bị trách đi sớm về khuya hay không chuẩn bị được bữa ăn cho gia đình. Ngược lại, người đẹp còn nhận được sự chăm lo từ ba mẹ từ miếng ăn đến giấc ngủ. Được như Hari Won là niềm hạnh phúc mà bất cứ người phụ nữ cũng mong muốn.

Bên cạnh đó, sức mạnh tình yêu từ chồng đã giúp Hari Won quyết tâm, giảm được số cân nặng đáng kể. Những hình ảnh của cô sau này cũng trở nên lung linh và xinh đẹp hơn bao giờ hết.

hari

 Hari nhận được sự yêu thương từ gia đình nhà chồng.

Mới đây cặp đôi còn thực hiện chung MV "Từ giây phút đầu" không chỉ là dấu ấn kỷ niệm tình yêu của riêng hai người, đây còn là món quà tinh thần mà cặp đôi muốn dành tặng khán giả. Xuyên suốt bài hát, Hari Won luôn nở nụ cười rạng rỡ, thể hiện niềm hạnh phúc của người phụ nữ đang đắm mình trong men say tình yêu. Trấn Thành cũng không kém phần lãng mạn khi đưa bà xã du ngoạn tại Hội An, Đà Nẵng.

tran-thanh-4
1488673434-14886723231087

Những hình ảnh lãng mạn của cặp đôi trong MV mới.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link