Bé gái người Việt bị sát hại tại Nhật: Xuất hiện thêm thông điệp lạ chỉ dẫn cách tìm bé gái?

( PHUNUTODAY ) - Liên quan đến vụ việc bé gái người Việt bị sát hại tại Nhật, chỉ một giờ trước khi thi thể bé Linh được phát hiện trên mạng lại xuất hiện thông điệp có nội dung "Hãy tìm kiếm ở một con kênh".

Liên quan đến vụ việc thi thể bé Lê Thị Nhật Linh, 9 tuổi, quốc tịch Việt Nam, đã được tìm thấy trong tình trạng không mặc quần áo trên cánh đồng Abiko, Chiba, Nhật Bản sáng 26/3.

be gai bi sat hai tai Nhat 2

 Cảnh sát điều tra hiện trường nơi phát hiện thi thể bé gái.

Theo Japan Times, quanh sự việc, trên mạng xuất hiện thêm một thông điệp có nội dung: "Hãy tìm kiếm ở một con kênh" được đăng tải vào sáng sớm 26/3. Chỉ một giờ sau đó, vào 6h45, một người đàn ông đi câu cá đã phát hiện thi thể của Nhật Linh. Cảnh sát cho rằng, thông điệp có ngụ ý về việc hướng dẫn tìm thi thể của bé gái sau vụ sát hại.

Trước đó, một thông điệp tương tự cũng đã xuất hiện trên trang web "2chan": "Khi trời ấm lên, hãy tìm thi thể một bé gái dọc con kênh", vào khoảng 21h ngày 24/3 - ngày mà bé Nhật Linh mất tích.

Cảnh sát Nhật Bản đang điều tra liệu những dòng tin này có liên quan đến vụ bắt cóc bé Linh hay không.

be gai bi sat hai tai Nhat 5

 Quần áo và cặp sách được tìm thấy dưới sông.

Cũng trong ngày 28/3, cảnh sát đã phát hiện chiếc ba lô màu hồng của Linh dọc bờ sông Tone, thành phố Bando, tỉnh Ibaraki, cách hiện trường tìm thấy thi thể ở Abiko hơn 10km về phía tây bắc. Bố Linh xác nhận đây là ba lô của em.

Cảnh sát cũng tìm thấy một số quần áo bé gái cách con sông khoảng 500 mét, và đang xác nhận có phải của Linh không.

Các nhà điều tra cũng đang tìm kiếm thông tin từ những người dân ở Bando gần đó xem họ có thấy người nào khả nghi.

Cảnh sát tin rằng, Linh bị bóp cổ một nơi khác, sau đó hung thủ đem xác đến Abiko. Họ đang nghiên cứu kỹ lưỡng hình ảnh camera an ninh để tìm chiếc xe mà kẻ giết người đã sử dụng.

be gai bi sat hai tai Nhat 6

 Trước khi bé Linh được xác nhận là mất tích trên mạng cũng đã xuất hiện dòng tin nhắn bí ẩn.

Như tin đã đưa, bé Lê Thị Nhật Linh (9 tuổi), quốc tịch Việt Nam rời nhà để đi học vào khoảng 8h ngày 24/3 như thường lệ. Đến gần 9h sáng, cô giáo liên lạc với gia đình báo tin em không đến lớp. Gia đình đã nhanh chóng báo cảnh sát về vụ mất tích.

Sáng 26/3, thi thể bé đã được tìm thấy trong tình trạng không mặc quần áo trên cánh đồng Abiko, Chiba, Nhật Bản

Hiện cảnh sát đang tích cực điều tra làm rõ vụ việc.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn