Bé trai bị chó cắn nát mặt và điều ước khiến mọi người rơi lệ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ở nhà một mình, cậu bé 6 tuổi đã bị chú chó nuôi trong nhà xông vào cắn xé, để lại những vết thương vô cùng nghiêm trọng.

Cậu bé Quốc Thành, 6 tuổi ở Trung Quốc vào 10 ngày trước đã phải trải qua một tai nạn kinh hoàng. Cậu bé đã bị chú chó trong nhà cắn trọng thương, những vết cắn sưng tấy đầy khắp người. 

Cậu bé ở nhà một mình bị chú chó nuôi trong nhà tấn công (Ảnh minh họa: internet)

Anh Lý Tọa Hải, 38 tuổi rất đau lòng khi nhắc lại câu chuyện của con. Để nuôi sống gia đình anh và vợ phải tới làm việc ở một xưởng gỗ, nhờ bố mẹ chăm sóc con trai. Chiều ngày 22/7, khi đang ở trong xưởng anh nhận được điện báo con trai bị chó trong nhà cắn, tình hình rất nghiêm trọng. Nghe vậy, anh và vợ vội vàng trở về nhưng do đường xá xa xôi, đến trưa hôm sau mới tới nơi. Lúc này nhìn thấy con với vết khâu trên mặt, người đầy vết sưng đỏ anh vô cùng đau xót. 

Ông Lý Nguyên An, hàng xóm nhà cậu bé kể lại, hôm đó lúc khoảng 3 giờ ông đột nhiên nghe thấy tiếng khóc thét của cậu bé. Ban đầu ông không quan tâm nhưng sau đó, tiếng khóc không những không ngừng mà lại ngày càng to. Ông vội chạy lại thì phát hiện Quốc Thành nằm dưới đất, chú chó bên cạnh đang không ngừng xông vào cắn cậu bé, máu vương đầy sàn. Ông Nguyên An vội vàng kéo chú chó ra, lúc này hàng xóm nghe thấy tiếng khóc của cậu bé cũng chạy tới, lập tức gọi xe cấp cứu đưa Quốc Thành tới bệnh viện trong thị trấn.

Bác sỹ Lý Khoa Cử cho biết, lúc cậu bé được đưa tới viện thì đã là 10 giờ tối, người Quốc Thành đầy vết thương, các vết máu đã khô lại. Sau khi kiểm tra thì thấy các vết thương chủ yếu là ở phần mặt và vai phải, trong đó từ chỗ tai phải đến vai có vết thương dài nhất khoảng 8 cm. Bác sỹ cho biết, trước mắt vết thương của Quốc Thành đã được khâu lại nhưng sau này nhất định sẽ để lại sẹo, việc phẫu thuật cấy ghép sẽ rất tốn kém.

Những vết thương trên mặt khiến cậu bé vô cùng đau đớn (Ảnh: QQ)

Cho đến bây giờ Quốc Thành vẫn chưa thể mở miệng nói chuyện bởi vết thương vô cùng đau đớn. Tuy nhiên em vẫn rất kiên cường, từ khi xảy ra chuyện đến nay chưa hề khóc lóc. Chỉ còn 10 ngày nữa là tới sinh nhật của cậu bé, với một đứa trẻ lớn lên ở vùng nông thôn, sinh nhật cậu bé chẳng mong có bánh gato, chỉ ước vết thương sẽ không còn tiếp tục đau rát. Cha mẹ em dù rất thương con nhưng vì điều kiện gia đình khó khăn nên đành nuốt nước mắt đưa cậu bé về nhà chữa trị, hi vọng gom góp đủ để làm phẫu thuật ghép da cho con, để cậu bé không phải mang theo vết thương cả đời.

Thông báo: Lịch nghỉ lễ Quốc Khánh 2/9/2016
Thông báo: Lịch nghỉ lễ Quốc Khánh 2/9/2016
(Xã hội) - (Phunutoday) - Ngày Quốc khánh 2/9/2016 rơi vào thứ 6, cộng hai ngày cuối tuần. Do đó, cán bộ công chức và người lao động sẽ được nghỉ liên tiếp 3 ngày.
Mâu thuẫn: Dùng súng bắn trọng thương nhân viên tiệm game
Mâu thuẫn: Dùng súng bắn trọng thương nhân viên tiệm game
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sau khi một thanh niên đến gây sự và dọa bắn chủ tiệm game online, 10 phút sau 2 kẻ chở nhau bằng xe máy chạy đến rút súng tự chế nã đạn vào tiệm
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn