Bé trai kháu khỉnh nghi bị bỏ rơi ở trung tâm Sài Gòn: Đã có người phụ nữ nhận là mẹ cháu bé

( PHUNUTODAY ) - Ngày 9/8, đã có một người phụ nữ nhận là mẹ của bé bé trai 2 tuổi nghi bị bỏ rơi ở trung tâm Sài Gòn.

Theo Trí thức trẻ đưa tin, chiều tối ngày 9/8, UBND phường Phạm Ngũ Lão, Q.1 đang phối hợp với Công an xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh tiến hành xác minh trường hợp chị P.T.N (30 tuổi, quê Cà Mau) nhận là mẹ của bé Bin (2 tuổi) đang được chăm sóc tại Làng Hòa Bình – bệnh viện Từ Dũ. 

be-trai-khau-khinh-nghi-bi-bo-roi-o-trung-tam-sai-gon-da-co-nguoi-phu-nu-nhan-la-me-chau-be-1

Bé trai 2 tuổi nghi bị bỏ rơi ở trung tâm Sài Gòn

Theo chị N., chị cho biết trong lúc đi thăm bệnh tại viện Từ Dũ thì lạc mất bé Bin (tên thật là Phạm Gia Huy, sinh năm 2014). Vì không biết nhờ vả ai, cũng không có cách tìm con nên chị N. cũng không báo cho công an khu vực biết mình đã lạc mất con.

Dù chị N. nhận là mẹ của bé Bin nhưng không có giấy tờ nào khác để chứng minh chị là mẹ của bé. Do hôn nhân đổ vỡ, chị N. chuyển từ Cà Mau lên Sài Gòn sinh sống và dắt theo Bin, mở tiệm làm móng để sinh sống, chị chỉ cung cấp được thông tin Bin được sinh ở bệnh biện huyện Cái Nước để chứng minh cho lai lịch của mình.

Sau khi tiếp nhận trường hợp nhận lại con của chị N., lực lượng chức năng đang phối hợp để tiến hành xác minh. Hi vọng sau gần 1 tháng chờ đợi mẹ đến đón về, bé Bin sẽ gặp lại người mẹ thật sự của mình.

Trước đó, như chúng tôi đã đưa tin, khoảng 23 giờ ngày 11/7, trong lúc đang trực ở Bệnh viện Từ Dũ (P.Phạm Ngũ Lão, Q.1) các bảo vệ phát hiện một bé trai có làn da trắng, khuôn mặt kháu khỉnh đang đi bộ một mình trước cổng bệnh viện. Lúc này, bé mặc áo thun trắng, bên ngoài khoác áo khoác màu xanh dương.

Do không thấy người thân đi cùng nên các bảo vệ đưa bé vào Làng Hoà Bình ở Bệnh viện Từ Dũ để các bác sĩ chăm sóc, sau đó trình báo cơ quan chức năng địa phương.

Ngay khi tiếp nhận thông tin, phía UBND phường Phạm Ngũ Lão phối hợp cùng công an phường tiến hành các thủ tục xác minh thân nhân của cháu bé.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn