Bị Angelina Jolie 'chửi', Brad Pitt quyết làm điều này để 'trả thù'

( PHUNUTODAY ) - Brad Pitt sẽ quyết giành quyền nuôi con sau khi Angelina Jolie làm rối tung mọi chuyện, ảnh hưởng đến cuộc sống của các con.

Thông tin Angelina JolieBrad Pitt ly hôn thực sự làm rúng động cộng đồng mạng. Tuy nhiên, sau lá đơn nhằm chấm dứt mối quan hệ được gửi lên tòa án là cả một cuộc tranh cãi nảy lửa đòi quyền tranh chấp giữa hai người. Trong khi "bà Smith" quyết định ly hôn vì không đồng ý với cách Brad Pitt nuôi dạy con cái và đòi quyền được trực tiếp chăm sóc 6 đứa con, Brad Pitt chỉ được phép thăm con định kỳ thì "ông Smith" bất ngờ phản pháo.

AngelinaJoilebradpitt

 Bị Angelina Jolie 'chửi', Brad Pitt quyết làm điều này để 'trả thù'

Theo lá đơn ly hôn, Angelina Jolie "chửi" Brad Pitt là một người bố tồi và không biết chăm sóc con cái. Đồng thời, cô cũng buộc tội nam diễn viên gây nguy hiểm cho con khi dùng nhiều thuốc kích thích và rượu đã khiến anh cực kỳ phẫn nộ.

Brad Pitt cho biết, “Giờ đây toàn bộ gia đình tôi đang trở thành đối tượng hàng đầu của cánh săn ảnh. Cô ấy làm mọi thứ rối tung lên”, Brad bức xúc. Nguồn tin độc quyền cũng tiết lộ với TMZ rằng hiện tại, nam tài tử đang rất tức giận với Angelina và lo lắng cho 6 con nhỏ.

Trước đó, đã có lúc nam tài tử cũng từng thừa nhận sai sót trong việc nuôi con, khiến vợ tức giận. “Tôi chỉ nghiêm khắc với con trai. Còn con gái không làm gì sai, nên tôi không cần quá khó khăn với chúng. Tôi không phải một người bố tồi, nhưng tất nhiên tôi đã phạm nhiều sai lầm khi nuôi dạy con cái”.

khoanh-khac-hanh-phuc-cua-gia-dinh-angelina-jolie-brad-pitt-hinh-3

 Gia đình hạnh phúc trước đây của Brad PittAngelina Jolie

Quyết định ly hôn cũng khiến cả 2 rơi vào tình trạng căng thẳng và suy sụp trầm trọng. “Angelina bị tổn thương nghiêm trọng. Cô từng nghĩ rằng cuộc hôn nhân của họ chính là để có cuộc sống tốt hơn. Nhưng vài tháng qua, họ tranh cãi nhiều hơn, và ít dành thời gian bên nhau lại”, một nguồn tin nói với Mirror.

Cô ấy không muốn bất cứ sự mập mờ nào từ Brad, và rất quyết tâm giành toàn quyền nuôi con”, một nguồn tin cho biết. Người này cũng khẳng định Jolie muốn đám trẻ được lớn lên theo cách của cô, khác với việc Brad để con trưởng thành theo cách mà chúng nên thế.

Họ không cùng quan điểm nuôi con trong một thời gian dài. Đây chính là khởi nguồn của mọi căng thẳng”, nguồn tin nói thêm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn