Bị đề nghị tước vương miện, Lê Âu Ngân Anh không được cấp phép dự thi sắc đẹp quốc tế

( PHUNUTODAY ) - Theo đó, Hoa hậu Đại dương 2017 Lê Âu Ngân Anh sẽ không được cấp phép tham dự bất cứ cuộc thi sắc đẹp quốc tế nào.

Theo ông Lê Minh Tuấn - Phó cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn, những thí sinh không đủ điều kiện dự thi các cuộc thi quốc tế sẽ không được cấp phép. “Cục Nghệ thuật biểu diễn không cấp phép cho thí sinh không đủ điều kiện dự các cuộc thi quốc tế. Tôi nghĩ các đơn vị nắm giữ bản quyền các cuộc thi quốc tế cũng sẽ biết lựa chọn phương án phù hợp”, ông nói.

Được biết, trong đề án cuộc thi Hoa hậu Đại dương đã được cục này phê duyệt có nội dung: “Thí sinh đoạt danh hiệu chính thức sẽ được đề cử đại diện cho VN tham dự cuộc thi quốc tế”.

hoa-hau-dai-duong-le-au-ngan-anh 1
 

Trong khi đó, hồi cuối tháng 11 vừa qua, Á hậu 1 Hoa hậu Đại dương 2017 Nguyễn Thị Diệu Thùy cũng được công bố là đại diện chính thức của VN tham dự cuộc thi Nữ hoàng Du lịch quốc tế - Miss Tourism Queen of the Year International 2017.

Cũng theo Cục Nghệ thuật biểu diễn, thí sinh Lê Âu Ngân Anh không đủ điều kiện tham gia cuộc thi hoa hậu trong nước. Bởi vậy, Cục có văn bản đề nghị Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017 phải có biện pháp khắc phục sai phạm của mình khi chấp nhận cô làm thí sinh, rồi trở thành hoa hậu. Theo đó, biện pháp cụ thể mà văn bản đề cập tới là “hủy kết quả đối với thí sinh không đủ điều kiện tham dự cuộc thi hoa hậu”.

Tuy nhiên, Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Đại Dương 2017 vẫn chưa có động thái gì về việc này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link