Bí kíp mặc đẹp cho những cô nàng có vòng ba "ngoại cỡ"

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn thiếu tự tin với đường cong cơ thể, trang phục cho vòng ba quá khổ dưới đây sẽ là gợi ý phù hợp cho bạn.

Với một vóc dáng cân đối số đo 3 vòng hoàn hảo thì việc chọn trang phục lại rất đơn giản, nhưng thực tế là chẳng có mấy ai có may mắn như vậy. Vì lẽ đó mà nhiều người phụ nữ sở hữu vòng ba lớn ít nhiều cảm thấy tự ti với vóc dáng của mình.

Dưới đây là những gợi ý về gu thời trang cho những cô nàng không may sở hữu vòng ba "quá khổ".

Empty

Chọn trang phục có thắt lưng kèm theo

Những người sở hữu vòng ba lớn thường có phần eo đẹp. Vì vậy, hãy sử dụng thắt lưng thắt nhẹ ở các thiết kế váy liền, hoặc chọn váy có eo hơi cao để làm nổi bật lợi thế đó.

Váy liền dáng xòe nhẹ hoặc chân váy chữ A, phần cạp ngang eo, dài ngang gối sẽ giúp bạn trông trẻ trung và phù hợp với vóc dáng. Không nên chọn chân váy quá dài, nó khiến bạn béo và thấp hơn, còn chân váy quá ngắn sẽ làm lộ nhược điểm của đôi chân.

Nhờ vòng ba lớn, độ phồng của chân váy sẽ ấn tượng hơn, đồng thời chúng cũng giúp che giấu phần hông lớn một cách duyên dáng. Với lựa chọn này, bạn có thể kết hợp với áo phông hoặc sơ mi bắt mắt thắt kèm với thắt lưng để làm nổi bật phần eo lợi thế, song với chân váy hãy hạn chế tối đa màu sắc và chi tiết lòe loẹt bởi chúng sẽ làm mông và đùi của bạn càng “vĩ đại” hơn.

Một lựa chọn thích hợp cho quý cô “siêu vòng ba” chính là chiếc váy Empire. Thiết kế nổi bật của chiếc váy này là phần cổ trễ, eo váy được đưa lên cao hơn, chít ngay dưới ngực, phần chân váy suôn dài chấm đất, tạo cảm giác cơ thể cao ráo và thanh mảnh hơn.

Tuy nhiên, nếu bạn mong muốn che đi vòng ba quá khổ của mình, hãy tránh xa chất vải dày dặn, nặng nề hoặc bó sát lấy cơ thể của mình.

Empty

Mặc trang phục cạp cao

Có một nhầm lẫn khá phổ biến mà mọi người thường mắc phải khi cho rằng quần hay chân váy cạp cao có thể khiến phần hông trông lớn hơn.

Trên thực tế, trang phục cạp cao giúp làm nổi bật vòng ba của bạn theo cách quyến rũ và tinh tế nhất, đồng thời làm tôn lên lợi thế vòng eo.

Điều mà bạn nên nhớ là cần phải chọn chiếc quần cạp cao phù hợp, nên tránh những thiết kế không có túi ở đằng sau.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link