Bị nghi là kẻ 'thả thính' Việt Anh, Bảo Thanh phản ứng lạ!

( PHUNUTODAY ) - Bảo Thanh vướng vào lùm xùm 'mồi chài' trai đã có vợ - Việt Anh đã có những phản ứng bất thường như khóa máy, xóa bài đăng bị cư dân mạng bình luận về scandal, khóa phần comment. Trong khi đó, chồng Bảo Thanh ra sức khẳng định anh luôn tin tưởng vợ.

Những ngày vừa qua, nghi vấn về tin nhắn "thả thính" của Bảo Thanh với Việt Anh đã gây ồn ào trên mạng xã hội. Trong khi cả vợ Việt Anh và Việt Anh đã lên tiếng thì Bảo Thanh có ý cố lảng tránh sự việc.

bao thanh phunutoday (3)

 

Bảo Thanh bị hoài nghi "có tật giật mình" khi thể hiện những phản ứng bất thường. Minh chứng là việc Bảo Thanh vẫn khóa máy. Bảo Thanh còn cho biết, hiện tại cô rất bận nên không muốn nói gì trước sự việc này.

Hơn nữa, trên trang cá nhân khi dân mạng comment tin nhắn bị nghi ngờ là của Bảo Thanh gửi cho Việt Anh, cô nàng đã ngay lập tức xóa bài đăng này và còn khóa phần bình luận.

bao thanh phunutoday (4)

 Bài đăng bị cư dân mạng bình luận về scandal đã bị xóa đi

Theo một số nguồn tin trên mạng, thì đây không phải là lần đầu tiên Bảo Thanh vướng vào ồn ào "người thứ ba". Trong phim "Người chồng điên", Bảo Thanh cũng vướng nghi án "phim giả tình thật" với Lâm Minh Thắng dù anh đã có vợ. Khi đó, nữ diễn viên Bảo Thanh cũng đăng ảnh tình cảm bên đàn anh trên trang cá nhân, nhưng sau gỡ bỏ. Được biết, sự việc này khi đó, đoàn làm phim ai cũng biết.

bao thanh phunutoday (2)

 Mới đây, Bảo Thanh và chồng kỉ niệm 8 năm ngày cưới.

Trong khi Bảo Thanh chưa lên tiếng gì về vụ việc thì chồng Bảo Thanh khẳng định anh hoàn toàn tin tưởng vợ. Chồng Bảo Thanh - anh Thắng cho biết: "Những tin tức đó tôi cũng đã được biết. Nhưng thật ra không có gì cả. Tôi tin vợ mình. Suốt mấy chục tập phim "Sống chung với mẹ chồng", tôi cũng tới trường quay cùng Bảo Thanh.

bao thanh phunutoday (1)

 

Thậm chí tôi còn diễn vai quần chúng trong phim. Việt Anh đã có vợ nên mọi chuyện nhạy cảm hơn, chứ vợ tôi và Anh Dũng còn thân mật hơn. Đi với tôi hai người vẫn khoác tay nhau vui vẻ. Nếu Dũng mà cũng có vợ và vợ hay ghen thì chắc sẽ thành scandal nữa rồi".

Theo:  khoevadep.com.vn