Bí quyết để cả hai hưng phấn ngay từ màn dạo đầu, "yêu là lên đỉnh"

( PHUNUTODAY ) - Bí quyết để cả hai hưng phấn ngay từ màn dạo đầu, "yêu là lên đỉnh", cặp đôi nào cũng cần giắt lưng.

vo-chong-1

 

Kêu tên chàng

Trong khi “yêu”, nếu bạn kêu tên chàng lên một cách sung sướng sẽ khiến anh ấy cảm thấy rất tự hào. Vì điều nãy có nghĩa là bạn đang muốn chàng, rằng chàng sắp thỏa mãn được ham muốn của bạn. Khi bạn rên rỉ trên giường chàng sẽ cảm thấy đó như là chiến tích của mình.

Những cái ôm dịu dàng, nồng ấm

Trước khi hai bạn trở nên “bận rộn”, đừng quên trao nhau một cái ôm thật chặt. Những cái ôm âu yếm sẽ làm tăng lượng oxytocin và mức độ kết nối giữa cả hai.

Áp cơ thể vào kính cửa

Nếu như phòng tắm của bạn không lắp cửa kính, bạn có thể sử dụng tấm kính cửa sổ đặt trong tầm mắt của chàng (nhớ rằng trong khung cảnh chỉ có 2 người), chẳng hạn như tấm kính quay ra phía sân sau khi anh ấy đang nhổ cỏ. Hãy áp sát cơ thể, đặc biệt là “núi đôi” vào tấm kính. Điều này sẽ khiến bạn trông rất gợi cảm khi đang tắm và chắc chắn anh ấy sẽ muốn tắm chung với bạn ngay.

tinh-duc2

 

Cởi bỏ quần áo

Cởi bỏ quần áo không chỉ là một công việc đơn thuần dành cho nam giới nữa, phụ nữ cũng bắt đầu có những ý tưởng cho việc bạn cần phải cởi quần áo như thế nào để tinh tế và gợi cảm.

Một lời khuyên cho nam giới trong việc cởi bỏ trang phục để bắt đầu "yêu" đó là hãy cởi bỏ quần áo một cách từ từ, chậm rãi và hãy tháo tất của bạn ra trước tiên.

Không có điều gì khiến phụ nữ lúng túng và tụt cảm xúc nhanh bằng việc nhìn thấy người đàn ông chỉ với đôi tất dưới chân.

Bạn hãy bắt đầu bằng việc cởi từ từ cởi chiếc áo sơ mi của mình (cởi từng cúc một trong khi vẫn duy trì giao tiếp bằng ánh mắt với nàng), sau đó tới quần và cuối cùng là đồ lót của bạn. Tại thời điểm này, cởi quần áo của cô ấy cũng cần làm từ từ như cách bạn đã trút bỏ xiêm y của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link