Bí quyết để trở thành “người đẹp không tuổi” của Hari Won

( PHUNUTODAY ) - Trong showbiz Việt, Hari Won được xem như làn gió mới không chỉ bởi đa tài, tính cách vui vẻ, hài hước cô nàng còn “may mắn” sở hữu vẻ ngoài rạng rỡ, trẻ trung so với tuổi thật.

Trong showbiz Việt, Hari Won được xem như làn gió mới không chỉ bởi đa tài, tính cách vui vẻ, hài hước cô nàng còn “may mắn” sở hữu vẻ ngoài rạng rỡ, trẻ trung so với tuổi thật.

Bất ngờ trở thành hiện tượng của giới trẻ Việt khi tham gia “Cuộc đua kì thú 2013”, “cô gái Hàn Quốc” khi ấy được biết đến qua nét ngây ngô, dễ thương. Hai năm trở lại đây, khán giả lại thấy một hình ảnh rất khác của Hari Won: Gout thời trang tinh tế, thân hình cân đối, vũ điệu bốc lửa cùng vẻ đẹp “không tuổi”... dường như chính là những đặc điểm “nhận dạng” của giọng ca “Anh cứ đi đi” trong năm 2016.

1

 Hari Won đại sứ thương hiệu độc quyền Bệnh viện tạo hình thẩm mỹ Asean

Sau thời gian dài nghỉ ngơi tại Hàn Quốc, người đẹp quay trở lại Việt Nam và nhanh chóng “bắt tay” vào công việc. Dành nhiều thời gian cho hoạt động nghệ thuật, nhưng cô nàng 8x không vì thế lơ là việc chăm sóc cơ thể. Người đẹp luôn nhận được những phản ứng tích cực từ khán giả hâm mộ về ngoại hình của mình.

Mới đây, cô đã trở thành Đại sứ thương hiệu độc quyền cho Bệnh viện Tạo hình thẩm mỹ Asean – Bệnh viện thẩm mỹ quốc tế đầu tiên tại miền Bắc, nữ ca sĩ cũng tiết lộ bí quyết “tút” lại nhan sắc dù đã chạm ngưỡng 30, làm không ít những bạn gái phải thốt lên ghen tị. Hãy cùng chúng tôi “bóc mác” những bật mí sau đây.

2

Biết yêu bản thân

Khi được hỏi về bí quyết giữ gìn nhan sắc của mình Hari chia sẻ: Là phụ nữ phải biết yêu bản thân, bởi chỉ có yêu bản thân mình thì mình mới có động lực để làm cho mình trở nên xinh đẹp được. Tuổi thanh xuân không trở lại lần 2, vì thế, hãy luôn trân trọng thời gian ấy. Phụ nữ dù bận rộn cũng vẫn nên xuất hiện thật đẹp, rạng rỡ vì chúng ta giữ vai trò quan trọng, tô điểm cho thế giới này!

Năm bắt xu hướng thẩm mỹ cũng là một điểm cộng

Hari Won cũng không ngần ngại chia sẻ quan điểm của mình về phẫu thuật thâm mỹ. Bà xã Trấn Thành thẳng thắn: Nhu cầu làm đẹp vốn là nhu cầu tự nhiên, làm đẹp chưa bao giờ là đủ đối với phụ nữ. Chính vì thế, chúng ta không nên có cái nhìn khắt khe về việc một ai đó thẩm mỹ, đặc biệt là phẫu thuật thẩm mỹ bởi nhờ nó nhiều người đã được sống một cuộc đời tự tin hơn, thành công hơn.

3
4

 Hari Won được đội ngũ bác sĩ của Bệnh viện Tạo hình Thẩm mỹ Asean chăm sóc sắc đẹp

Sứ mệnh lan tỏa cái đẹp

Bà xã Trấn Thành cho hay: “Ðẹp và được yêu ấy mới chỉ là phụ nữ. Xấu mà biết cách làm cho mình được yêu ấy là công chúa”.  Đó cũng chính là lý do mà Hari Won lựa chọn để trở thành Đại sứ thương hiệu Độc quyền cho Bệnh viện Tạo hình Thẩm mỹ Asean – Bệnh viện thẩm mỹ tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại miền Bắc. Qua đó Hari Won muốn nhắn nhủ tới một nửa thế giới: Hãy cùng biến công cuộc làm đẹp, nâng tầm nhan sắclà một hành trình tận hưởng thú vị để cái đẹp thực sự trở thành đích đến của thành công.

5

 Hari Won và sứ mệnh lan tỏa cái đẹp

KHAI TRƯƠNG BỆNH VIỆN TẠO HÌNH THẨM MỸ ASEAN

BỆNH VIỆN THẨM MỸ QUỐC TẾ ĐẦU TIÊN TẠI MIỀN BẮC

Bệnh viện Tạo hình thẩm mỹ Asean là bệnh viện Phẫu thuật thẩm mỹ đầu tiên tại Hà Nội được Bộ Y tế cấp phép với hơn 400 danh mục dịch vụ. Asean  định hướng trở thành Bệnh viện thẩm mỹ quốc tế và kỳ vọng tạo nên “cuộc cách mạng mới” trong xu hướng làm đẹp tại Việt Nam. 

Cơ hội nhận 40 suất làm đẹp miễn phí lên đến 560 triệu đồng và ưu đãi thẩm mỹ lên đến 10 tỷ đồng cùng ca sĩ Hari Won chỉ có tại sự kiện khai trương Bệnh viện Tạo hình thẩm mỹ Asean duy nhất thứ 7 ngày 01/07/2017 tại 190 Trường Chinh - Hà Nội.

Đặc biệt, sự xuất hiện của Đại sứ thương hiệu độc quyền Hari Won và cơ hội làm đẹp miễn phí 100% các dịch vụ thẩm mỹ chỉ có tại sự kiện khai trương Bệnh viện Tạo hình Thẩm mỹ Asean. Theo đó, 500 khách hàng đầu tiên đăng ký tham gia sự kiện được bốc thăm may mắn để nhận được 40 suất thẩm mỹ miễn phí lên tới 560 triệu đồng cùng hàng nghìn quà tặng thẩm mỹ lên đến 10 tỷ đồng. Xem chi tiết tại đây.

Lưu ý: Chương trình chỉ áp dụng duy nhất cho khách hàng đến trực tiếp 190 Trường Chinh – Hà Nội, ngày 1/7/2017.

-------------------------

KHAI TRƯƠNG BỆNH VIỆN TẠO HÌNH THẨM MỸ ASEAN

Thời gian:  8h - 12h, Ngày 01/07/2017

Địa điểm: 190 Trường Chinh - Hà Nội

Hotline: 1800.1556 - 0914.13.00.22 - 0914.13.00.33

Website: http://benhvienthammyasean.com/

FB: https://www.facebook.com/taohinhthammyasean/

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn