Bị thí sinh Vietnam's Next Top Model "đá đểu" nhan sắc, Kỳ Duyên chỉ khoe ảnh gợi cảm

( PHUNUTODAY ) - Trước sự việc bị thí sinh của chương trình Vietnam's Next Top Model 2017 mỉa mai về nhan sắc, Kỳ Duyên vẫn im lặng và chỉ đăng ảnh gợi cảm.

 Mới đây, Lại Thanh Hương, thí sinh của Vietnam's Next Top Model All Stars 2017 đã công khai dòng trạng thái trên trang cá nhân có ý mỉa mai nhan sắc cũng như cách "làm đẹp" của Hoa hậu Kỳ Duyên. Cô gái này chia sẻ: "Sáng ra có việc lục lại đống hình cũ, coi xong cười muốn xỉu. Nhan sắc ai cũng có thể thay đổi, có thể nhờ make up, có thể nhờ phẫu thuật và cũng có thể chỉ nhờ massage, bấm huyệt".

-1638177

  Thí sinh của chương trình Vietnam's Next Top Model 2017 công khai mỉa mai về nhan sắc Kỳ Duyên

Dù không tag thẳng tên Hoa hậu Kỳ Duyên trong status của mình, nhưng những lời chia sẻ trên được cho là cô đang ám chỉ tới Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên.

Trước dòng trạng thái trên, Kỳ Duyên có vẻ như không cần quan tâm, cô vẫn đăng ảnh gợi cảm khi diện một bộ đầm đen vô cùng sexy cùng gương mặt V-line. 

collage_photocat3

 Nhan sắc Kỳ Duyên vào thời điểm đăng quang và hiện tại

Sau khi giành ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, Kỳ Duyên gặp phải nhiều ý kiến trái chiều vì nhan sắc "kém xinh" của mình. Sau đó một thời gian, cô dần xinh đẹp, các góc cạnh của khuôn mặt có phần thay đổi rất nhiều khiến cộng đồng rộ lên nghi vấn cô phẫu thuật thẩm mỹ. Ngay sau đó, Kỳ Duyên lập tức đáp trả và khẳng định mình không phẫu thuật thẩm mỹ mà chỉ dùng phương pháp massage, bấm huyệt.

18485416_1193364450774281_1653119556918134965_n

 Kỳ Duyên chỉ đăng ảnh gợi cảm sau lời "đá đểu" về nhan sắc của mình

Được biết, Lại Thanh Hương từng là thí sinh của cuộc thi Vietnam's Next Top Model của mùa đầu tiên. Cô cũng từng phản bác lại Tuyết Lan và Bích Trâm: "Ok! Đồng ý danh xưng 'thánh xỉu' nhưng xỉu vì sức khoẻ yếu do không quen thời tiết Sài Gòn và ở trong máy lạnh do bị xoang nặng nên bị sốt, tụt huyết áp. Không rảnh để nhớ người yêu tới mức dằn vặt xỉu như hai má Tuyết Lan và Bích Trâm nói trong chương trình vì cơ bản khi đó chả nói chuyện và ở chung với 2 má mà 2 má phán như thánh". Sắp tới đây, cô nàng tiếp tục tham gia chương trình Vietnam's Next Top Model All Stars 2017.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn