Tuổi Sửu hợp với màu nào trong năm 2018?

( PHUNUTODAY ) - Những màu sắc nếu chọn đúng sẽ mang lại may mắn cho bạn cả năm, đặc biệt những ai vận trình năm nay không được tốt cho lắm. Hãy cùng xem 2018 này, tuổi Sửu hợp những màu nào nhé.

 Màu may mắn của người tuổi Sửu năm 2018: Màu trắng, bạc, màu vàng, màu kem, màu bạc

Màu sắc đem lại may mắn nhất cho tuổi Sửu vào năm 2018 này là màu bạc sáng. Dùng trang phục màu bạc để dự những buổi tiệc dạ hội sẽ vô cùng nổi bật và đem lại vận tình duyên lớn, nếu bạn thích điệu thấp và không muốn quá nhiều người để ý có thể chọn màu trắng hoặc màu kem, nude.

photo1518535944694-15185359446941637635756

Tuy tổng quan vận trình năm Mậu Tuất của người tuổi Sửu khá sáng, nhưng lại gặp họa tiểu nhân đeo bám khiến các mối quan hệ xã giao ngày càng phức tạp, rối ren. Trong hoàn cảnh như thế đòi hỏi bản mệnh cần giữ cái đầu lạnh, suy nghĩ thông thoáng và nhất là có thể kiềm chế cảm xúc tối đa. Màu trắng chính là biểu trưng của sự điềm tĩnh, sẽ mang lại may mắn, giúp người tuổi Sửu cải thiện các mối quan hệ, tạo bước đà thăng tiến trong cả sự nghiệp và tình duyên.

Mang những màu như màu vàng, hay màu trắng kem hoặc màu bạc có tác dụng làm tuổi Sửu sẽ tự nghĩ lại. Bạn sẽ thấy được những khuyết điểm  và tật xấu của bản thân để sửa chữa, cũng thấy được ưu điểm của mình để phát huy. Những điều vui vẻ nhất với tuổi Sửu là mọi thứ diễn ra theo tiết tấu chậm rãi mà tuổi Sửu có thể thích ứng. Không cần quá nhanh và vội vã, tuổi Sửu có cơ hội để thưởng thức khung cảnh quanh mình hơn.

Cụ thể màu người tuổi Sửu hợp năm 2018

Ất Sửu: Tuổi Ất Sửu nên chọn những bộ đồ, phụ kiện có màu vàng rực rỡ hoặc trắng tinh khôi được xem lá rất tốt cho tuổi của bạn. Màu vàng (Thổ) mà Thổ sinh Kim nên rất tốt cho tuổi Ất Sửu, trong khi màu trắng là màu đặc trưng của bản mệnh. Bạn nên sử dụng hai gam màu này để phát huy sự may mắn, tốt lành cho bản mệnh của mình.  

Đinh Sửu: Ất Sửu hợp màu trắng vàng thì người tuổi Đinh Sửu hợp màu gì? Được biết, màu đen tượng trưng cho hành Thủy nên tuổi Đinh Sửu có thể chọn những bộ trang phục màu đen hay trắng hợp với bản mệnh (Kim sinh Thủy) sẽ phát huy được hiệu quả của nó 

Quý Sửu: Mệnh Mộc Màu hợp với tuổi Quý Sửu là màu xanh, đây là màu bản mệnh của người tuổi Quý Sửu, vì thế trang phục hay phụ kiện liên quan đến màu này đem lại may mắn cho họ. Ngoài ra, màu đen, xanh đen thuộc hành Thủy (Thủy sinh Mộc) là rất tốt 

Tân Sửu: Tuổi này thuộc mệnh Thổ nên hợp với các màu đỏ, màu Hồng (Hỏa sinh Thổ). Ngoài ra, màu vàng, vàng đất cũng rất tốt vì đây là màu bản mệnh.

Kỷ Sửu: Nam tuổi Kỷ Sửu nên chọn màu gì, họ nên chọn những đồ vật, trang phục có màu xanh nhẹ nhàng mang đến cho bạn sự tươi mới. Bởi màu xanh là màu của bản mệnh nên rất tốt (Mộc sinh Hỏa). Bạn cũng có thể kết hợp với màu đỏ hay màu hồng, màu tím thuộc mệnh Hỏa để luôn nổi bật.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn