"Biến" da đen thành trắng bóc chỉ với 20 phút

( PHUNUTODAY ) - Chỉ với 20 phút bạn sẽ thấy làn da sáng hơn trông thấy.

Mặt nạ trứng

tam-trang-bang-trung-ga-phunutoday.vn-1

 

Đập trứng ra chén, sau đó rót bia từ từ vào, đánh đều tay cho hòa trộn vào nhau thành một hỗn hợp. Làm sạch da bằng nước ấm sau đó thoa hỗn hợp lên da và massage trong khoảng 15 phút. Cuối cùng hãy tắm lại với nước ấm cho da hết mùi tanh, có thể sử dụng sữa tắm để làm sạch da. Mỗi tuần chỉ nên áp dụng cách tắm trắng với bia và trứng gà 2 lần, không nên tắm trắng, với một phương pháp nào quá nhiều vì có thể làm tổn thương da, và da dễ bắt nắng.

Mặt nạ khoai tây và sữa

lam-dep-phunutoday.vn

 

Khoai tây sau khi được gọt vỏ, rửa sạch, bạn cho vào nồi luộc chín. Bạn có thể thử khoai tây chín mềm chưa bằng cách dùng tay viên khoai tây nếu thấy nát mịn, không bám tay là được. Sau khi khoai tây chín mềm, bạn vớt ra và nghiền nát hoặc có thể dùng máy xay nguyễn khoai tây. Thêm vào lượng sữa tươi không đường vừa đủ. Bạn chú ý là sữa tươi nên cho vào từ từ, nếu sữa nhiều quá thì hỗn hợp sẽ không đặc. Đắp mặt nạ khoai tây và sữa tươi lên mặt hoặc cơ thể khoảng 15 – 20 phút. Rồi từ từ bóc lớp mặt nạ trên mặt đã khô ra. Sau đó rửa sạch lại với nước ấm.Thực hiện thường xuyên cách làm nay làn da của bạn sẽ trắng sáng, khỏe mạnh như mơ ước.

Để cách làm mặt nạ trắng da từ khoai tây và sữa chua được hiệu quả nhanh chóng thì trước khi sử dụng mặt nạ này, bạn nên dùng nước ấm để rửa mặt hoặc xông mặt, cơ thể bằng nước nóng, làm các lỗ chân lông giãn nở ra, giúp da hấp thụ tốt hơn cách dưỡng chất từ khoai tây và sữa.

Một số lưu ý khác để làn da đẹp

Rửa mặt sạch

Hãy rửa mặt nhẹ nhàng bằng loại sữa rửa mặt phù hợp với da của bạn, tốt nhất nên chọn loại dịu nhẹ có các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên đồng thời có chứa hàm lượng giữ ẩm cần thiết.

Thay vì rửa mặt bằng tay không đảm bảo vệ sinh, bạn hãy sử dụng miếng rửa mặt chuyên dụng để phát huy hết tác dụng của sữa rửa mặt và khả năng bảo vệ da mặt bạn nhé.

Nên sử dụng nước ấm để rửa mặt, không nên sử dụng nước nóng bởi nó sẽ làm khô và sưng tấy các mao mạch trên da mặt bạn;Sau sửa rửa mặt đã sạch, bạn có thể luân phiên rửa nước ấm, rồi nước lạnh trong vòng 3 phút sẽ giúp da mặt bạn săn chắc hơn rất nhiều đấy.

Tẩy tế bào chết trên da mặt

Tế bào chết sẽ cản trở việc hấp thụ chất dinh dưỡng của da đồng thời là nguyên nhân khiến mụn hình thành và phát triển nhanh chóng, chính vì thế các bạn hãy tẩy tế bào chết trên da mặt ít nhất 1 lần/1 tuần nhé.

Bạn có thể tẩy tế bào chết rất đơn giản, nhanh chóng bằng cách sử dụng hỗn hợp nước cốt chanh + đường trắng hoặc dầu dừa+muối tinh trắng và chà xát, massage nhẹ nhàng trên da mặt 15 phút rồi rửa mặt sạch với nước ấm là được;Bạn cần lưu ý trong quá trình tẩy tế bào chết chỉ nên massage nhẹ nhàng thôi kẻo gây tổn thương cho da nhé.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn