Trấn Thành ám chỉ điều gì khi Phi Thanh Vân đăng quang Hoa hậu?

( PHUNUTODAY ) - Trấn Thành thừa nhận, "Phi Thanh Vân vui tính nên lúc làm hoa hậu, tôi buồn cười muốn xỉu" sau khi vấp phải nhiều ý kiến trái chiều.

Mới đây nhất, trong chương trình "Ơn giời, cậu đây rồi", thêm lần nữa Trấn Thành khiến dư luận "dậy sóng" khi chọc cười người xem qua màn tái hiện phần trả lời "huyền thoại" của Phi Thanh Vân tại cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt diễn ra tại Mỹ hồi đầu tháng qua.

Danh hài khiến khán giả "nổi da gà" khi biểu cảm giọng nói điêu luyện, bắt chước Phi Thanh Vân - phiên bản gốc giống tới 90%. Thế nhưng, chính hành động này của anh đã nhận phải nhiều ý kiến trái chiều.

tran-thanh-02
Trấn Thành và Phi Thanh Vân 

Đặc biệt, chính "chủ nhân" Phi Thanh Vân đã lên tiếng phản hồi. Cô cho rằng, "Tôi ở cái độ tuổi này và đã trải qua đủ thăng trầm, hỉ, nộ, ái, ố trong cuộc sống rồi. Tôi nhìn mọi thứ từ một bộ não sáng, đôi mắt bao quát và vị tha. Tôi không thích sự đấu đá, sân si và bất kỳ điều gì đó để làm ảnh hưởng đến tình người. Bằng tình chị em, đồng nghiệp bấy lâu nay và mọi thứ sẽ trôi qua rất nhẹ nhàng".

Tưởng chừng sau khi bị nhắc nhở, Trấn Thành sẽ dừng "trò đùa" của mình lại, thế nhưng, 20 ngày sau clip cũ, anh tiếp tục tái hiện chất giọng đặc biệt của Phi Thanh Vân hòng đối phó người mẫu Minh Tú trong tập 6 "Ơn giời cậu đây rồi".

Thêm lần nữa, Trấn Thành lại bị "ném đá" và anh sau đó đã chính thức lên tiếng phân trần. Theo đó, danh hài khẳng định anh và Phi Thanh Vân là bạn bè thân thiết và anh còn rất quý mến nữ diễn viên "Cô gái xấu xí".

Trấn Thành chia sẻ, "Có chuyện này tôi muốn tâm sự với các bạn, đó là câu chuyện làm clip nhái giọng của Phi Thanh Vân. Trời ơi, chúng tôi là bạn. Phi Thanh Vân không có buồn chuyện đó. Tôi rất quý Phi Thanh Vân. Cô ấy vui tính nên lúc làm hoa hậu, tôi buồn cười muốn xỉu".

Trấn Thành nói thêm, "Mình thì đùa vui nhưng hôm nay cũng phải nói cho rõ để fan của tôi hiểu. Chúng tôi là bạn nên làm vậy để vui là chính chứ không ai giận ai cả. Sau clip đó thấy nhiều người căng thẳng quá nên thôi tôi cũng không muốn làm nữa. Vấn đề là 'Ơn giời' cậu đây rồi đã quay từ trước đó rồi"./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn