Biết điều này đảm bảo lúc nào bạn cũng mang quả chanh bên mình

( PHUNUTODAY ) - Biết điều này đảm bảo lúc nào bạn cũng mang quả chanh bên mình - nhớ lưu lại ngay lập tức.

lemon-1434441537920

 

Vỏ chanh

Vỏ chanh giúp tăng cường hệ miễn dịch, giảm cholesterol, và thậm chí ngăn ngừa ung thư. Vỏ chanh cũng có đặc tính kháng khuẩn có thể bảo vệ cơ thể khỏi nhiễm khuẩn do vi khuẩn.
Nghiên cứu đã chỉ ra rằng các chất phytonutrient tự nhiên có thể vượt trội hơn hóa trị mà không gây hại cho cơ thể. Pectin từ vỏ giống cam quýt giúp ức chế ung thư di căn ở tuyến tiền liệt, vú và da.

Limonoid là các hóa chất tìm thấy trong vỏ cam quýt làm cho vỏ có vị đắng. Chúng cũng có khả năng làm chậm sự phát triển của tế bào ung thư và thậm chí giết chết các tế bào ung thư. Chanh có chứa 22 hợp chất chống ung thư ngăn chặn sự phân chia tế bào trong tế bào ung thư.

Nhiều người thích uống nước chanh không chỉ vì hương vị thơm ngon tươi mát mà nó còn rất tốt cho sức khỏe. Các chuyên gia sức khỏe mới đây đã tiết lộ 10 lợi ích đáng kinh ngạc từ nước chanh, giúp bạn thêm yêu thích loại đồ uống an toàn và có lợi cho sức khỏe.

Cải thiện tiêu hóa

Nếu bạn có vấn đề về tiêu hóa, uống nước chanh có thể giúp bạn cải thiện tình trạng sức khỏe rõ rệt. Nước lọc nguyên chất rất tốt cho sức khỏe nhưng nước lọc với chanh còn có thể làm tăng lợi ích gấp 10 lần.

Tại sao chanh có lợi cho đường tiêu hóa? Chanh có khả năng kích thích gan, tăng lượng mật, dịch tiêu hóa. Bên cạnh đó, nước chanh cũng là một trong những chất có khả năng chống oxy hóa tốt nhất.

Nếu cảm thấy dạ dày hay hệ thống tiêu hóa bị đau, hãy uống một ly nước chanh ấm mỗi ngày.

Giảm cân

Các chuyên gia cho biết: nếu muốn giảm cân hiệu quả, bạn nên uống nước chanh mỗi ngày, nó sẽ giúp cơ bắp ngậm nước khiến chúng thực hiện tốt chức năng hoạt động, thúc đẩy năng lượng và sức khỏe. Nước chanh có khả năng giúp bạn kiềm chế cơn đói nhưng dạ dày vẫn duy trì đủ nước và chất xơ.

Nếu muốn đạt hiệu quả giảm cân nhanh hơn, hãy thêm mật ong vào nước chanh, điều này sẽ làm dạ dày đạt được cân bằng hoàn hảo.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link