Bố mẹ bạn trai phản ứng bất ngờ như thế này khi Lâm Chi Khanh về ra mắt

( PHUNUTODAY ) - Thật không ngờ đây là phản ứng của bố mẹ bạn trai Lâm Chi Khanh khi cô về ra mắt.

Lâm Chi Khanh là một trong những nữ ca sĩ chuyển giới nổi tiếng trong showbiz Việt. Từ khi có ý định làm con gái, Lâm Chi Khanh đã nung nấu trong đầu rằng phẫu thuật xong, cô phải lấy chồng. Trải qua nhiều mối tình khiến "chết lên chết xuống" và nghĩ tới chuyện tự tử, cô không muốn phiêu lưu tình cảm nữa mà đặt ra tiêu chí "làm con gái xong phải lấy chồng và hạnh phúc".

Cho đến hiện tại, nữ ca sĩ đang rất hạnh phúc bên bạn trai của mình. Mới đây Lâm Chi Khanh còn tiết lộ cô và bạn trai sẽ tổ chức đám cưới vào khoảng tháng 11, tháng 12 năm nay. Nữ ca sĩ cũng đã về ra mắt nhà chồng sắp cưới.

lam-chi-khanh2

 Lâm Chi Khanh hạnh phúc bên bạn trai.

 Nữ ca sĩ chuyển giới chia sẻ: "Bố mẹ bạn trai khen tôi xinh ngoài sức tưởng tượng của ông bà, vì khi xem hình của tôi trên mạng rồi nhưng không nghĩ ở ngoài tôi đẹp như vậy". Bố mẹ bên đằng nhà bạn trai của Lâm Chi Khanh cũng rất yêu thương cô. Nữ ca sĩ cũng hồ hởi khoe, sắp tới bên đằng nhà bạn trai cô có đám giỗ, cô cũng có ý định về để ra mắt họ hàng bên đó.

Nói về những khoảng cách và khó khăn trong chuyện tình cảm của mình, Lâm Chi Khanh chia sẻ cô không hề gặp phải sự phản đối của bố mẹ chồng tương lai. Mặc dù nữ ca sĩ chuyển giới nhiều tuổi hơn bạn trai nhưng theo cô, cả hai người đều đã đến tuổi trưởng thành, bạn trai cô cũng đã 30 tuổi, cũng đã đến tuổi lập gia đình. “Cả hai gia đình đều ủng hộ hết mình, giờ tôi chỉ chờ ngày lành tháng tốt để kết hôn”, Lâm Chi Khanh cho biết.

lam-chi-khanh-1

Lâm Chi Khanh quyến rũ trong tà áo dài. 

Trong một bài phỏng vấn cách đây không lâu, khi được hỏi những người đàn ông đón nhận tình cảm của người chuyển giới như Khanh thế nào, cô tâm sự con gái dị tính hay chuyển giới cũng có người tốt, kẻ xấu. Nếu cô gái ấy tốt, khi yêu, người đàn ông cũng sẽ đáp lại bằng tình cảm tốt. Người chuyển giới cũng vậy.

Lâm Chi Khanh từng yêu một người đàn ông ba năm nhưng hiện cả hai đã hết duyên nợ nên dừng lại. Người ấy cùng cô sang Thái, chăm sóc và ở bên cô. Chia tay một thời gian khá lâu nữ ca sĩ cũng chưa có tình yêu mới, còn người cũ vẫn rất mực thương yêu cô. Nữ ca sĩ cho rằng điều này chứng tỏ tình cảm của người con trai cho một cô gái chuyển giới giống như với một cô gái bình thường khác.

Trước thông tin chị từng bị gia đình bạn trai cũ phản đối, ngăn cấm vì là người chuyển giới, nữ ca sĩ đã lên tiếng phủ nhận.

Nếu như ngày trước gia đình mà cấm thì sao tôi và bạn trai cũ có thể sống chung với nhau mấy năm? Gia đình không cấm mà cũng không nói gì hết vì mọi người cũng đều là người lớn, là người trưởng thành rồi, không thể ngăn cản được tình yêu. Trước tôi và người yêu cũ hẹn hò nhau, gia đình cũng đã thương rồi chứ đâu có ai cấm cản gì đâu. Nhưng lúc đó tôi chưa là con gái nên gia đình chỉ chưa bàn tới thôi chứ yêu cũng không có cấm gì”, nữ ca sĩ nói.

lam-chi-khanh

 Trước thông tin Lâm Chi Khanh sắp lên xe hoa, nhiều fan hâm  mộ gửi lời chúc mừng đến nữ ca sĩ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn