Brad Pitt suy sụp, tuyệt vọng vì Jolie dứt tình cắt đứt mọi liên lạc

( PHUNUTODAY ) - Brad Pitt tuyệt vọng vì Angelina Jolie kiên quyết cắt đứt mọi liên hệ để ra đi bỏ lại anh một mình trong căn biệt thự rộng lớn.

Ngày 20/9, thông tin Angelina Jolie gửi đơn ly hôn Brad Pitt xuất hiện và lan truyền nhanh trên mạng xã hội. Dù tin đồn này đã xuất hiện từ lâu nhưng vẫn khiến nhiều người bất ngờ. Sau khi Angelina Jolie đệ đơn ly hôn, cô cùng các con đã chuyển đến sống tại biệt thự đi thuê ở Malibu (California).

Nguồn tin thân cận với Brad tiết lộ, hiện tại nam diễn viên chỉ còn một mình cô đơn trong căn biệt thự rộng lớn nơi cả gia đình đã sống hơn 10 năm nay. Anh cũng vô cùng đau khổ, tuyệt vọng vì Angelina quyết liệt chia tay bất chấp mọi nỗ lực hàn gắn. Cô còn chặn hết mọi liên lạc từ số máy của Brad.

brangelina-9444-1474393856

 Brad Pitt suy sụp, tuyệt vọng vì Jolie dứt tình cắt đứt mọi liên lạc. 

Nguồn tin cũng cho rằng "Brad hoàn toàn không lường trước được hành động của vợ. Angelina đã nộp đơn lên toà chỉ một phút trước khi tòa đóng cửa vào tối thứ 2. Brad không kịp thuê luật sư hay làm bất kỳ điều gì ngăn cản vợ. Trước đây, Angelina từng dọa ly hôn nhiều lần nhưng lần này, Brad không nghĩ cô ấy sẽ nộp đơn".

Theo TMZ, nguyên nhân ly hôn được cho là vì mâu thuẫn trong việc chăm sóc con cái. Trong năm qua, nhiều lần Brad Pitt phải trốn tới Pháp vì họ cãi nhau quá nhiều. Angelina Jolie đệ đơn xin ly hôn với lý do "những khác biệt không thể hòa giải". Cô không muốn nhận tiền chu cấp từ Brad Pitt và nhờ luật sư Laura Wasser giúp giải quyết việc ly hôn. 

38bc05b300000578-3805110-

Ngôi nhà ở Malibu (Los Angeles) được Jolie thuê từ nhiều tuần trước khi nộp đơn ly hôn.

3 tuần trước khi nộp đơn ly hôn, Angelina đã thuê ngôi nhà này với giá 95.000 USD (hơn 2 tỷ VND) mỗi tháng để cô và 6 người con sống. Ngôi nhà gồm 5 phòng ngủ, 5 phòng tắm, rộng khoảng 409 mét vuông và có giá gần 12 triệu USD (gần 270 tỷ VND).

Tổ ấm mới của Angelina và các con có hệ thống an ninh nghiêm ngặt, sân vườn nhiều cây để tránh sự dòm ngó của cánh săn ảnh. Nhân viên vệ sĩ của cô cũng được trông thấy canh gác ở trước cổng chính. Chính vì vậy mọi nỗ lực gặp mặt các con của Brad đều rất khó khăn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn