Hòa Minzy lần đầu tiên tiết lộ lý do chia tay Công Phượng khiến nhiều người ngỡ ngàng!

( PHUNUTODAY ) - Trong suốt hai tháng sau tin nhắn chia tay của Công Phượng, nữ ca sĩ vẫn đều đặn lúc 20h30 mỗi ngày nhắn tin: “Em nhớ anh” gửi đến người yêu dù không được Công Phượng hồi đáp.

Mới đây, trong một chương trình, Hòa Minzy đã có những chia sẻ bất ngờ về chuyện tình kéo dài hai năm với cầu thủ Công Phượng. Hào Minzy và Công Phượng từng là cặp đôi đẹp của Làng Giải trí Việt song cặp đôi đã "đường ai nấy đi" trong sự tiếc nuối của khán giả và tốn nhiều giấy mực của báo chí.

hoaminzy1.phunutoday.vn

Lần đầu tiên trải lòng lại về chuyện tình với Công Phượng, Hòa Minzy cho biết cặp đôi tan vỡ không phải vì hết yêu mà bởi những áp lực trong công việc, sự nghiệp. "Câu chuyện chia tay" xảy ra trong khoảng thời gian hai năm khi Công Phượng sang Nhật Bản. Đó là thời điểm Hòa Minzy đang từng bước cố gắng trong sự nghiệp và đạt được một số thành công khi tham gia gameshow. Tuy nhiên đó cũng là lúc Công Phượng lại bị chấn thương, không thể tham gia thi đấu.

Em nghĩ tâm lý của một người đàn ông khi không được làm ước mơ của mình và nhìn thấy người con gái của mình đang phát triển thì sẽ có suy nghĩ gì đó, nó buồn, nó tủi. Mà đặc biệt là khoảng cách nữa, mình không thể ở bên cạnh nhau để an ủi chia sẻ với nhau. Em nghĩ đây là một rào chắn khá lớn” - Hoà Minzy chia sẻ.

Nữ ca sĩ cũng tiết lộ Công Phượng là người chủ động chia tay. Nam cầu thủ chỉ gửi tin nhắn vẻn vẹn với 2 dòng: “Anh xin lỗi, anh không thể cùng em bước tiếp được nữa. Em là một cô gái rất tốt nhưng mà anh không muốn ồn ào”.

Sau khi nhận được tin nhắn, Hòa Minzy đã trả lời bạn trai cũ: “Em chưa đồng ý chia tay. Em không muốn chuyện của mình như trò tình cảm con nít. Em yêu và chia tay rất rõ ràng. Nếu anh quyết định chia tay em thì mình chia tay luôn chứ không có nói chia tay xong rồi quay lại”.

hoaminzy2.phunutoday.vn

Vì chưa thể chấp được việc chia tay, trong suốt hai tháng sau đó nữ ca sĩ vẫn đều đặn nhắn tin cho Công Phượng vào lúc 20h30 mỗi ngày: “Em nhớ anh” mặc dù không được hồi đáp. Hoà Minzy chia sẻ mình giống như đang yêu đơn phương một người. Sau hai tháng im lặng, Công Phượng cũng nhắn tin hỏi thăm sức khoẻ và sự nghiệp của cô. Họ trò chuyện với nhau như những người bạn. Cặp đôi đã chính thức chia tay trong yên bình như thế.

Dù Công Phượng là người chủ động chia tay song Hòa Minzy không hề có ác cảm gì với bạn trai cũ. Cả hai đã "đường ai nấy đi" một thời gian dài nhưng nữ ca sĩ không hề hối tiếc bất kỳ điều gì. Cô cũng nhắn nhỉ tới bạn trai cũ: "Mong anh sẽ trở thành một đỉnh cao mới. Hãy thật hạnh phúc và bước lên con đường vinh quang của mình nha".

Năm 2015, Hòa Minzy và Công Phượng vướng tin đồn có quan hệ tình cảm khi một bức ảnh cả hai tình tứ xuất hiện trên mạng xã hội. Trong các trận thi đấu của cầu thủ ở trong nước và ngoài nước đều có Hòa Minzy đi theo. Họ thường xuyên chia sẻ hình ảnh bên nhau. Tuy nhiên, cả hai chưa bao giờ công khai mối quan hệ tình cảm.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn