BTV Thụy Vân lần đầu nói về "người đàn ông" tâm đầu ý hợp của mình

( PHUNUTODAY ) - "Còn nhớ năm 2006 tôi vào Đài và làm ở Ban Thời sự đến năm 2008 bắt đầu thi hoa hậu. Khi đó làm việc cùng anh Quang Minh, anh từng nói với tôi: “Vân ơi! Nếu đạt Hoa Hậu cũng đừng có bỏ Đài, vẫn phải làm ở đây nhé!” - Thụy Vân kể.

Không chỉ được biết đến với danh hiệu Á hậu cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, Thụy Vân còn là gương mặt quen thuộc của khán giả truyền hình với vai trò BTV. Mới đây, người đẹp có những chia sẻ về "người đàn ông thời sự" Quang Minh. Cô nói: "Anh Quang Minh luôn thu hút và gây ấn tượng với người đối diện bởi vẻ điển trai và lịch lãm, điều đó không cần tôi nói ai cũng phải thừa nhận. Bản thân anh Quang Minh là người điềm tĩnh và đĩnh đạc. Anh đã có rất nhiều chương trình thành công và để lại dấu ấn khi thể hiện được chiều sâu cũng như sự nghiên cứu, chiêm nghiệm của một nhà báo gạo cội.

Ngày hôm nay chuyển động 24h cùng với bản sắc vốn có đã được anh Quang Minh thổi vào đó một luồng gió mới với sự chắc chắn, cẩn trọng hơn trong từng bản tin khi lên sóng.

Nhà báo Lê Bình cũng là một trong những người chị, người lãnh đạo tôi rất yêu quý và ngưỡng mộ. Nếu phong cách của chị Lê Bình có sự trao đổi, chia sẻ nhiều hơn cả về chuyên môn và cuộc sống để chúng tôi tự tin thể hiện và cống hiến thì anh Quang Minh để lại ấn tương khác bởi sự rõ ràng và hiệu quả, có phần chắc chắn của một người lãnh đạo nam."

thuy-van 1

 BTV Thụy Vân ngày  càng xinh đẹp và trưởng thành

Sau nhiều cố gắng cả mình, BTV Thụy Vân đã lọt Top 5 MC ấn tượng VTV 2017. Thụy Vân không khỏi hạnh phúc khi chia sẻ về thông tin này: "Ngay khi nhận thông tin tên mình có trong danh sách đề cử MC ấn tượng VTV 2017 tôi đã rất vui, vì đó là chương trình uy tín để những người làm truyền hình như chúng tôi được thể hiện tình cảm với khán giả và ngược lại.

Những ngày qua, tôi biết rất nhiều anh chị em, bạn bè đồng nghiệp hay thậm chí cả những người tôi không quen, chưa từng gặp gỡ đã kêu gọi, nhắn tin bình chọn cho tôi. Đối với tôi đó là món quà lớn chứng tỏ khán giả vẫn luôn quan tâm, ủng hộ và ưu ái mình. Đó Là động lực để tôi có thể phấn đấu, cống hiến và hoàn thiện bản thân nhiều hơn nữa."

Bản lĩnh là vậy nhưng ít ai biết rằng Thụy Vân còn có một mái ấm gia đình bình yên và hạnh phúc. Cô kể: "Nói thật là xem xong “Sống chung với mẹ chồng” tôi thấy mình may mắn bởi có bố mẹ chồng rất tâm lý, hiểu và thương mình, không bao giờ xét nét. Thi thoảng bận quá chưa kịp hỏi thăm mẹ chồng đã gọi điện bảo: “Con ơi! Khi nào con bận quá nhớ bảo mẹ lên trông em cho con nhé!”.

Trước đây tôi chia sẻ điều này trong một cuộc trò chuyện có người nói rằng: “Gớm! Chẳng qua cô này nói cho hay, cô may mắn được gặp mẹ chồng tốt chứ thử sống chung với mẹ chồng ác nghiệt xem có yêu, có thương trước nổi không?”. Nhưng tôi nghĩ con người ai chẳng có trái tim, đến một lúc nào đó cũng phải rung động trước tình cảm và sự chân thành của bạn.

Có thể tôi chưa phải là người đảm đang và hoàn hảo lắm nhưng bố mẹ tôi luôn hiểu và thông cảm cho tôi, bởi họ luôn nhìn thấy ở tôi sự chân thành đó. Tôi không phủ nhận giữa hai thế hệ sống với nhau sẽ có lúc xảy ra những bất đồng, sẽ có những điều mình cảm thấy không hài lòng nhưng mình cũng lấy điều đó ra để khó chịu thì không thể có một mối quan hệ tốt đẹp được."

Theo:  khoevadep.com.vn copy link