Bức ảnh hiếm 'tố' sự thật về cuộc hôn nhân của Tăng Thanh Hà và chồng đại gia

( PHUNUTODAY ) - Chỉ một bức ảnh hiếm hoi này, fan cũng đủ hiểu hơn về cuộc sống hôn nhân của Tăng Thanh Hà và chồng đại gia.

Mới đây nhất, trên tài khoản Instagram của mình, Louis Nguyễn - ông xã Tăng Thanh Hà bất ngờ tiết lộ thêm hình ảnh về đôi bàn chân nhỏ xinh của con gái đáng yêu. Một người bạn thân của Hà Tăng cho biết, con gái cô tròn 1 tháng tuổi vào hôm nay (16/4). Hồi cuối tháng 3, Tăng Thanh Hà từng chia sẻ tấm hình chụp chiếc áo hồng đáng yêu của con gái có dòng chữ 'Daddy's sweet little princess' (tạm dịch: Công chúa ngọt ngào bé nhỏ của bố).

con-gai-ha-tang-6737-1492328100

 Doanh nhân Louis Nguyễn - ông xã Tăng Thanh Hà khoe hình ảnh con gái

Mặc dù con gái đã được 1 tháng tuổi nhưng vợ chồng Tăng Thanh Hà vẫn quyết định giữ kín hình ảnh của con với công chúng. Bản thân nữ diễn viên "Bỗng dưng muốn khóc" sau khi 'mẹ tròn con vuông' mới công khai thông tin về thiên thần nhỏ vào ngày 17/3 trên trang cá nhân để ở chế độ riêng tư.

Cô từng chia sẻ về tâm trạng "đau lòng" vì phải san sẻ thời gian và tình cảm cho cả con gái mới sinh và con trai đầu lòng Richard. "Mẹ ở với anh thì em khóc, ở với em thì anh khóc. Cứ mỗi lần nghe tiếng em, anh lại gọi mama, sợ mẹ bỏ đi. Mỗi đêm, mẹ chạy đi chạy lại không biết bao nhiêu lần. Thương lắm hai cục kim cương của mẹ quá", Hà Tăng viết.

Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ hiểu Tăng Thanh Hà và ông xã Louis Nguyễn hạnh phúc thế nào, cả hai đang tận hưởng cuộc sống viên mãn với hai con đủ nếp đủ tẻ.

vo-chong-tang-thanh-ha-hanh-phuc-don-con-trai-dau-long

 Cuộc sống hạnh phúc của Tăng Thanh Hà và ông xã Louis Nguyễn

Tăng Thanh Hà từng rất được khán giả yêu mến qua các bộ phim như Hương phù sa, Bỗng dưng muốn khóc, Mỹ nhân kế... và được mệnh danh là "ngọc nữ" của làng phim Việt khi sở hữu vẻ đẹp trong sáng, thanh thoát và nét diễn xuất tự nhiên. Có thể thấy, kể từ khi kết hôn với Louis Nguyễn vào năm 2012, người đẹp gần như vắng bóng, rút lui khỏi chốn showbiz lắm thị phi. Thỉnh thoảng cô chỉ xuất hiện trong một số sự kiện của gia đình hoặc những người bạn thân thiết. Điều đó đã khiến khán giả vô cùng tiếc nuối.

Hà Tăng kết hôn với doanh nhân Louis Nguyễn vào cuối năm 2012. Cô sinh con trai đầu lòng Richard vào năm 2015. Từ khi lập gia đình, nữ diễn viên gần như không tham gia các hoạt động showbiz. Cô chuyển hướng kinh doanh thời trang, ẩm thực, quán bar. Hiện tại, cô vẫn chưa trở lại với công việc vì dành thời gian chăm sóc cho nàng công chúa nhỏ. Cuộc sống giàu sang và hôn nhân hạnh phúc của nàng ngọc nữ được rất nhiều người ngưỡng mộ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn