Bất ngờ với cuộc sống thật bên trời Tây của "tình địch" Tăng Thanh Hà

( PHUNUTODAY ) - Hơn 7 năm theo chồng sang Canada định cư, diễn viên phản diện trong phim 'Bỗng dưng muốn khóc' - Trần Vân Anh có cuộc sống khiến nhiều người bất ngờ.

"Bỗng dưng muốn khóc" dù đã phát sóng hồi năm 2008 nhưng không thể phủ nhận một điều rằng này bộ phim chính là "đòn bẩy" giúp cho tên tuổi của Tăng Thanh Hà, Lương Mạnh Hải, Trần Vân Anh được nhiều người biết đến hơn.

Sau gần chục năm bộ phim khép lại, dàn diễn viên trng phim "Bỗng dưng muốn khóc" đã chọn cho mình hướng đi riêng. Nếu như Lương Mạnh Hải vẫn theo đuổi nghiệp diễn và ngày càng thành công thì Tăng Thanh Hà và Trần Vân Anh lại lui về "ở ẩn", rút lui khỏi showbiz để chăm sóc gia đình nhỏ.

Tăng Thanh Hà và

Tăng Thanh Hà và "tình địch" Trần Vân Anh trong phim "Bỗng dưng muốn khóc"

Thế nhưng, cuộc sống ngoài đời của Trần Vân Anh vẫn luôn là "ẩn số". Những ai từng theo dõi bộ phim "Bỗng dưng muốn khóc" chắc chắn không thể nào quên cô gái xinh đẹp nhưng xấu tính Ngọc Diệp do Trần Vân Anh thủ vai. Sự góp mặt của người mẫu Trần Vân Anh đã góp một phần không nhỏ cho thành công vang dội của bộ phim này.

Trong phim, Trần Vân Anh hóa thân thành một cô gái chuyên đi đào mỏ và tìm đủ mọi cách để hại Trúc (Tăng Thanh Hà). Dù trên phim khá đanh đá nhưng ở ngoài đời cô lại có cuộc sống khá vô tư, hiền lành, khác xa với vẻ "chơi chơi, ngầu ngầu" và vô cùng nóng tính trên phim.

Hiện tại, Vân Anh đang có một cuộc hôn nhân hạnh phúc bên Canada cùng ông xã và các con. Cụ thể, hồi năm 2008, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, cô đã quyết định lên xe hoa và sau đó theo chồng sang Canada định cư.

Gia đình hạnh phúc của diễn viên Trần Vân Anh

Gia đình hạnh phúc của diễn viên Trần Vân Anh

Sang Canada, cô theo học chuyên ngành Fashion Marketing và đầu quân làm việc trong một công ty thời trang cao cấp. Dù bận rộn nhưng cô vẫn dành thời gian chăm sóc gia đình. Khi có thời gian rảnh, cô thường cùng gia đình đi chơi, shopping... Ngoài cô con gái đầu, Trần Vân Anh được cho là đã sinh con thứ hai vào năm 2017.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn