Cả năm 2017 sung túc, bình an nếu như bạn sử dụng mẹo phong thủy sau

( PHUNUTODAY ) - Để cải thiện phong thủy năm 2017, thu hút tài lộc và gặp thật nhiều bình an, may mắn, hãy đừng quên những lưu ý rất cần thiết và quan trọng dưới đây các bạn nhé.

 Ai không muốn có thêm chút may mắn vào đời sống và công việc của mình? Những nhà phong thủy đã tặng bạn những lời khuyên dưới đây để giúp thu hút thật nhiều vận may, tình yêu, sức khỏe, tiền bạc cho một năm mới hoàn hảo và thành công.

Không bày nhiều đồ ở cửa sổ

Cửu sổ là nơi lưu thông khí trong nhà, có ra có vào nhịp nhàng thì phong thủy mới tốt lành. Nếu ở cửa sổ bạn bày quá nhiều đồ đạc thì cát khí không thông thuận mà chảy vào, uế khí không lưu loát mà đi ra, mọi sự ngưng trệ. 

phong-thuy-nha-2017 phunutoday

 Ảnh minh họa

Điều này cũng tương tự với ban công. Ban công là nơi khí tiến vào nếu đồ đạc quá nhiều, bày đồ không dùng tới, đồ bám bụi sẽ rất ảnh hưởng tới tài vận, bất lợi cho tài chính. Tạp vật còn dễ sản sinh ra bụi bẩn, rất xúi quẩy. 

Nếu nhà bạn có nhiều vật dụng không dùng tới thì nên lau dọn lại và cất trong thùng hoặc hộp gỗ đểcải thiện phong thủy năm 2017. Tạp vật trong phong thủy thuộc ngũ hành Thổ, đồ gỗ thuộc ngũ hành Mộc, Mộc khắc Thổ nên kiểm soát được ảnh hưởng xấu, hỗ trợ tài vận phát triển. 

Bày tranh cát tường 

Tranh phong thủy có ý nghĩa tốt lành, giúp tô điểm và cải thiện phong thủy năm 2017 rất đáng kể. Bức tranh không chỉ làm đẹp không gian, nâng cao mỹ quan mà còn có tác dụng chiêu tài, mời Thần Tài đến nhà. 

Những bức tranh thường được chọn là tùng bách, cửu ngư, hoa hướng dương, mẫu đơn,… Đây đều là những tranh màu sắc tươi tắn, phấn chấn và có ý nghĩa tăng tài tiến lộc. 

Tạo sự cân bằng trong các đồ nội thất

Hãy tạo nên một lời mời chào đối với phe khác giới, đặc biệt trong phòng đầu tiên mà khách sẽ bước vào. Nhìn quanh xem có gì đó thu hút sự chú ý của cánh đàn ông (chẳng hạn như mẫu hoa văn nam tính, phong cách trang trí ấn tượng).

Nội thất trong phòng ngủ cũng quan trọng. Nếu bạn độc thân thì hãy xem lại cách sắp xếp trong phòng: Liệu bạn chỉ có một chiếc ghế? Chồng gối xếp lệch một bên giường? Việc tạo ra cảm giác như có ai đó đang chung sống với mình sẽ giúp cho giấc mơ gặp người mình yêu dễ thành hiện thực. Còn nếu bạn đã có bạn đời, có thể khuấy động tình yêu bằng cách trải giường bằng ga màu đỏ. Theo phong thủy, màu đỏ là chất xúc tác của tình yêu.

Tìm một người giám hộ căn nhà

phong-thuy-nha-2017-1 phunutoday

 

Người giám hộ có thể là một bức tượng đặt bên ngoài lối ra vào nhà nhưng không được chặn lối đi, mà thay vào đó nó được đặt sang bên phải hoặc trái cửa ra vào một chút. Hãy chọn tượng có ý nghĩa cá nhân đối với bạn. Con rồng giúp bảo vệ cơ thể, rùa chống đỡ những trục trặc trong sự nghiệp, ếch bảo vệ tài sản, mèo chống lại những biến động về tình cảm và chó giúp xua đuổi kẻ thù.

Bày lọ hoa khai tài

Lọ hoa thường được biết tới với tác dụng phong thủy là vượng đào hoa nhưng nếu bày ở vị trí thỏa đáng thì nó còn có thể cải thiện phong thủy năm 2017, khai tài mở vận.  

phong-thuy-nha-2017-2 phunutoday

 

Trong nhà, vị trí bên phải đối diện cửa được gọi là Bạch Hổ vị, cũng là đào hoa hoa vị, nên bày lọ hoa tươi ở đây. Ngoài ra, cũng có thể bày lọ hoa ở nơi thờ phụng Quan Thế Âm Bồ Tát, hiệu quả sẽ tốt hơn. 

Chăm chút tiểu cảnh 

Với những nhà có không gian và điều kiện, hãy bố trí một tiểu cảnh đẹp mắt, hài hòa có hòn non bộ, suối nước, cây xanh, cá bơi,… Không chỉ đẹp mắt, sang nhà mà tiểu cảnh còn thúc đẩy tài lộc, lấy Thủy vượng tài cho gia chủ. Chú ý, không đặt ban hoặc tượng Thần Tài ở gần tiểu cảnh vì Thần Tài kị nước.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn