Ca sĩ Như Quỳnh liên tiếp xuất hiện xinh đẹp sau khi bị chê bai

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ca sĩ Như Quỳnh xuất hiện và được bảo vệ rất thận trọng trong buổi diễn của em trai cô tối ngày 11/8.

Đúng 20h ngày 11/8, Như Quỳnh có mặt trong tà áo dài khoe vẻ đẹp mặn mà cùng năm tháng. Nhiều người hâm mộ chạy ra tận xe hơi để được nhìn thấy thần tượng. Ê kíp của ban tổ chức lập tức đưa Như Quỳnh vào hậu trường bằng lối đi riêng. 

Giải đặc biệt Tiếng hát truyền hình TP HCM 1991 đã bắt đầu cảm nhận được sự săn đón của báo chí trong nước, trông cô khá căng thẳng vì quá nhiều ống kính chĩa về mình. 

Như Quỳnh được hộ tống nhanh chóng đi vào phía trong sân khấu.

Như Quỳnh vừa xuất hiện, hàng nghìn khán giả reo hò. Nữ ca sĩ duyên dáng quay tứ phía cúi chào người hâm mộ. So với lần xuất hiện đầu tiên, Như Quỳnh có phần xinh đẹp và trẻ trung hơn. 

Ở tuổi 45, Như Quỳnh vẫn nhận được vô số lời khen về nhan sắc của mình trong lần "tái xuất này". Nữ ca sĩ hải ngoại dường như đã tìm ra phong cách trang điểm có phần phù hợp hơn, tôn lên nét đẹp nhẹ nhàng của mình.

Ca sĩ Phi Nhung cũng có mặt trong buổi tối ngày hôm qua. Phi Nhung và Như Quỳnh đều là những giọng ca hàng đầu ở ải ngoạ. Họ đã từng có những ca khúc song ca nổi tiếng. Phi Nhung cũng tham gia biểu diễn trong đêm nhạc này.

Sau khi bị "chê bai" nhan sắc trong lần xuất hiện đầu tiên. Ca sĩ Như Quỳnh đã rất thận trọng trong nhung lần xuất hiện của mình trước công chúng. Từ trang phục đến cách trang điểm, cô đều rất chú trọng.

Trước đó cô "lộ diện" với hình ảnh trẻ trung khi đi ăn cùng em trai và bạn bè tại một nhà hàng ăn chay ở TP. Hồ Chí Minh. Như Quỳnh vẫn ở Việt Nam trong thời gian vừa rồi dù có nhiều lời đồn đoán rằng cô đã về Mỹ.

Như Quỳnh là nữ ca sĩ xinh đẹp được nhiều khán giả mên mộ bởi vẻ đẹp giản dị và gần gũi. Sau nhiều năm trở về nước cô đăc biệt được giới truyền thông và khán giả chú ý.

Như Quỳnh chưa về Mỹ, khoe nhan sắc xinh đẹp trẻ trung
Như Quỳnh chưa về Mỹ, khoe nhan sắc xinh đẹp trẻ trung
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ca sĩ Như Quỳnh hiện vẫn chưa về Mỹ như lời đồn. Cô xuất hiện xinh đẹp khi đi ăn cùng hai em trai tại một nhà hàng ăn chay.
Như Quỳnh bị chê già, Đàm Vĩnh Hưng nhắn nhủ điều gì?
Như Quỳnh bị chê già, Đàm Vĩnh Hưng nhắn nhủ điều gì?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đàm Vĩnh Hưng lần đầu lên tiếng bênh vực Như Quỳnh sau khi cô bị giới truyền thông nước nhà "chê già".
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn