Ca sĩ Tiên Tiên bị lạm dụng tình dục?

( PHUNUTODAY ) - Tiên Tiên kinh tởm và ám ảnh mình suốt một thời gian dài trong quá khứ...

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Tiên Tiên bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái khiến nhiều người ngỡ ngàng. Theo đó, cô chia sẻ mình từng là nạn nhân của nạn lạm dục tình dục trẻ em.

tien-tien-phunutoday 2

 Dòng chia sẻ của Tiên Tiên

Cô viết: "Là một nạn nhân, Tiên hiểu cảm giác kinh tởm và ám ảnh mình suốt một quãng thời gian trong quá khứ vì không dám nói với ai bởi nghĩ rằng mình là người sai và càng như thế Tiên càng lấn sâu vào vết nhơ đó".

Giọng ca "Say you do" hy vọng mọi người cùng nhau bảo vệ trẻ em cũng như chính những người thân của mình khỏi những hành vi xâm hại. "Nếu đã muốn đưa ai đó ra ánh sáng thì hãy chắc chắn mình đủ chứng cớ bởi sức mạnh cộng đồng mạng vào thời điểm này rất mạnh. Hãy tin vào tập thể vì Tiên Tiên tin chắc ai ai cũng đứng dậy.", cô nói.

tien-tien-phunutoday 1

 Tiên Tiên tên thật là Huỳnh Nữ Thủy Tiên. Cô sinh năm 1991.

Dòng chia sẻ của Tiên Tiên nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dư luận. Nhiều người vào động viên, chia sẻ nữ ca sĩ hay quên đi quá khứ xấu này để sống thật tốt cho hiện tại và tương lai.

Bên cạnh đó, nhiều người cũng tỏ ra ngưỡm mộ nữ ca sĩ. Họ cho rằng Tiên Tiên là một người phụ nữ mạnh mẽ, có thể vứt bỏ những chuyện đau lòng như thế sẵn sàng đứng dậy để có được thành công như ngày hôm nay.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link