Cách chọn đồ cho nàng cao một mét rưỡi đẹp và ấn tượng

( PHUNUTODAY ) - Những cô nàng mét rưỡi có thể ăn gian được chiều cao khiêm tốn của mình nếu biết những bí quyết chọn đồ này.

Làm bạn với trang phục siêu ngắn

Đầm ngắn, shorts ngắn luôn là lựa chọn hàng đầu của Miroslava, đặc  biệt, cô cũng thường mix các mẫu trang phục này với giày cao gót platform để tạo cảm giác đôi chân dài hơn.

t4

Các kiểu shorts cạp cao két hợp với giày platform luôn nằm trong danh sách thời trang của cô.

Dáng lửng

Trong thời đại lên ngôi của những trang phục dáng lửng như crop-top, bare-midriff, quần ống lửng thì đây chính là cách để các nàng "mét rưỡi" ăn gian thêm được vài cm. Tuy nhiên, với quần lửng thì bạn chỉ nên lựa kiểu cao hơn mắt cá chân một chút, như vậy trông bạn sẽ cân đối hơn. Đừng thử kết hợp 2 trang phục lửng với nhau nhé.

Đầm suông

 Bên cạnh bí quyết tạo cảm giác thon dài cho cơ thể, các mẫu đầm suông còn giúp đôi chân trở nên mảnh mai hơn khi diện kèm giày cao gót.

t2

Đầm suông

 Bên cạnh bí quyết tạo cảm giác thon dài cho cơ thể, các mẫu đầm suông còn giúp đôi chân trở nên mảnh mai hơn khi diện kèm giày cao gót.

Họa tiết

Chủ yếu là chọn họa tiết nhí và sáng màu, tránh xa các họa tiết to hay loang lổ. Những họa tiết hay đường vải kẻ sọc cũng đánh lừa thị giác người khác về chiều cao của bạn.

Nhấn vào eo

80% những cô nàng "mét rưỡi" thường bị mắc theo khuyết điểm chân ngắn. Cách đơn giản và hiệu quả là diện trang phục cạp cao, vừa kéo dài chân, giúp cơ thể mảnh mai cao ráo hơn lại "ngụy trang" hoàn hảo cho phần mỡ bụng (nếu có). Nếu dùng thắt lưng, hãy chọn loại mảnh và cùng màu quần hay váy để tạo cảm giác như chân dài ra.

cam-nang-chon-do-he-cho-co-nang-met-ruoi

Set đồ sành điệu

Cách sử dụng cùng màu sắc trong trang phục khiến người mặc tránh được sự phân chia cơ thể, tạo cảm giác cao ráo, mảnh mai hơn.

Mặc đồ đúng kích thước

Những trang phục suông, rủ sẽ nuốt trọn cơ thể nhỏ bé của bạn, khiến vóc dáng không mấy cao ráo trông càng "thảm hại" hơn. Nên mặc những món đồ chuẩn với kích thước cơ thể, nếu hơi bó sát thì càng tốt. Để biết được trang phục có thật sự vừa vặn hay không, hãy chú ý phần tay và vai. Chi tiết này nên ôm bó cánh tay và phần vai của bạn một chút mà không làm bạn thấy quá rộng. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link