Cách chọn quần jeans phù hợp cho nàng nấm lùn cao thêm vài cm

( PHUNUTODAY ) - Các nàng nấm lùn nên cân nhắc kỹ lưỡng khi chọn kiểu dáng quần jeans để tránh bị "dìm dáng". Hãy tham khảo bài viết dưới đây để có thêm kinh nghiệm diện item này một cách phù hợp nhất giúp tăng thêm vài cm chiều cao nhé!

1. Những kiểu quần jeans nên chọn

Quần dáng skinny

0 cong nuong meghan

Việc làm bạn với những kiểu quần dáng ôm chân như skinny và sẽ giúp cho đôi chân có cảm giác thon và dài hơn, tránh làm bạn bị lộ điểm yếu là đôi chân có phần khiêm tốn.

Quần dáng ống loe/ống vẩy

0 my nhan

Là xu hướng thời trang của thập niên trước, jeans ống loe đang dần trở thành cơn sốt trở lại và được nhiều tín đồ ưa chuộng. Phần có ống loe vừa phải, chiều dài lửng lơ đến mắt cá chân sẽ tạo hiệu ứng chân trông thon dài và dáng thanh thoát hơn.

Những kiểu quần jeans dáng lửng

0 tang thanh ha
0 tu vi

Những chiếc quần thoải mái như quần dáng ửng, quần ngố đến đầu gối hay quần có viền gấu đều rất thích hợp với những cô nàng "nấm lùn", chúng không những không dìm hàng mà còn giúp phong cách thời trang của bạn trông trẻ trung, đáng yêu hơn.

Jeans cạp cao

0 vay dep

Một sự lựa chọn về jeans mà bạn nên cân nhắc nữa đó là những chiếc quần cạp cao. Thiết kế cạp cao nâng eo sẽ tạo hiệu ứng chân trông dài hơn so với nhiều cao thực tế.

1 ao ke phong

Ngoài ra, một gợi ý không tồi dành cho bạn chính là kết hợp những chiếc quần cạp thấp cùng với những đôi cao gót và được che phủ hoàn toàn bởi ống quần. Đó sẽ là một sự "ăn gian" chiều cao đặc biệt mà lại rất thời trang.

2. Các kiểu quần jeans không nên mặc

Jeans ống rộng

Empty

Những kiểu quần với ống càng rộng càng khiến đôi chân bạn như "thu nhỏ". Những thiết kế này chỉ phù hợp với những nàng có chiều cao lý tưởng và thân hình mảnh mai.

Quần dáng baggy

1 bai tap tho

Với đặc trưng dáng phồng và rộng thùng thình hai bên hông, những chiếc quần baggy chính là thủ phạm khiến các nàng "nấm lùn" bị dìm dáng không thương tiếc. Tốt nhất, bạn nên tránh xa kiểu quần này nếu không muốn mình trông chỉ còn "một mẩu".

Quần dáng quá dài

1 kate cong nuong

Những chiếc quần có chiều dài quá lớn sẽ làm vóc dáng của người mặc có cảm giác như bị "nuốt chửng" và trông mất cân đối.

Với những gợi ý nên và không nên lựa chọn quần jeans ở trên chắc rằng bạn đã có phương án diện quần jeans đẹp nhất cho mình. Hè này hãy lên đồ sành điệu và tăng thêm vài cm chiều cao với item này nhé!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link