Hãi hùng trước cảnh "sừng" silicon đâm thủng da, mọc lên giữa trán cô gái trẻ vì nâng mũi bị hỏng

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh người phụ nữ với miếng silicon xuyên toạc lớp da trán, chồi lên khỏi vùng mũi khiến nhiều người rùng mình vì sở thích làm đẹp của chị em.

Mới đây, bức ảnh một người phụ nữ giấu tên sống tại Hat Yai, Thái Lan có "chiếc sừng" silicon giữa trán, xuyên thủng lớp da mũi đã khiến cộng đồng mạng xôn xao. Khi nhìn bức ảnh này, ai nấy đều cảm thấy rùng mình, ghê sợ, thậm chí chỉ nhìn thôi cũng thấy đau đớn thay cho cô gái này. Được biết, đây là kết quả của một ca phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi hỏng

Theo đó, người phụ nữ này đã tiến hành nâng mũi bằng phương pháp độn miếng silicon tại một cơ sở thẩm mỹ giá rẻ. Tuy nhiên chỉ vài ngày sau đó, chiếc mũi của cô đã bắt đầu nhiễm trùng. Khi phát hiện sự việc này, cô đã quay lại cơ sở thẫm mỹ trên yêu cầu khắc phục và bồi thường nhưng bị từ chối.

nang-mui-hong-1Chiếc "sừng" silicon đâm thủng da, mọc lên giữa trán cô gái trẻ 

Sự việc trở nên nghiêm trọng hơn khi vết nhiễm trùng lan rộng ra, miếng silicon dần dần chồi lên khỏi vùng mũi, xuyên toạc lớp da và hiện giờ là nằm giữa 2 mắt như một chiếc sừng. Đến lúc này, cô buộc lòng phải đến bệnh viện Bangkok và may mắn thay cô đã được điều trị miễn phí. Các bác sĩ sẽ tháo gỡ miếng silicon ra khỏi sống mũi nhưng còn lỗ thủng trên mũi vẫn chưa rõ sẽ được khắc phục bằng cách nào.

Người phụ nữ đã chia sẻ những bức hình và sự lo lắng của mình trên mạng xã hội. Nhiều trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ cũng đã chia sẻ lại câu chuyện của cô để khuyến cáo những phụ nữ khác đừng ham phẫu thuật thẩm mỹ giá rẻ.

Hiện tại, cơ quan chức năng Thái Lan cũng đã vào cuộc để điều tra vụ việc và trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ giá rẻ kia. 

nang-mui-hong-2
Lỗ thủng lớn xuất hiện trên trán cô gái

Cũng tại Thái Lan, vào năm 2014, một người đàn ông có tên Damned đã quay clip cận cảnh chiếc mũi bị hỏng của mình sau 3 năm thực hiện cuộc phẫu thuật thẩm mỹ độn bằng silicon. Khác với người phụ nữ trên, miếng độn silicon của Dammed không xuyên thủng trán mà lại đâm thủng phần cả phần da gần chóp mũi khiến khuôn mặt trở nên đáng sợ.

Dammed cũng chia sẻ thêm: “Trước khi làm mũi hay bất cứ chỗ nào trên cơ thể, các bạn nên cân nhắc thật kĩ, chỉ thực hiện khi đủ điều kiện: an toàn và đảm bảo có bác sĩ giỏi phẫu thuật. Hãy nhìn vào tôi ngày hôm nay”.

nang-mui-hong-3
Độn silicon đã đâm thủng cả da đầu mũi anh và ngày càng to dần

1. Bắt quả tang hàng chục nữ tiếp viên quán karaoke "trần như nhộng", múa thoát y và tắm bia phục vụ khách hàng

2. NÓNG: Hãi hùng phát hiện cô gái 20 tuổi chết trong tư thế treo cổ ở hàng cây ven đường

3. Điều tra vụ việc bảo mẫu bạo hành dã man, dùng vật nhọn chọc vào vùng kín bé trai 2 tuổi

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn