Cách làm tóc ngắn cụp khi xuống phố

( PHUNUTODAY ) - Nỗi lo lắng của các bạn tóc ngắn đó chính là làm thế nào để tóc không bị vểnh ra bên ngoài? Để có thể giải quyết vấn đề của các bạn, hãy cùng chúng tôi thử tìm hiểu nhé!

Cách làm tóc ngắn cụp khi xuống phố

Bạn có thể mất tự tin khi mái tóc của mình cứ bị vểnh ra ngoài và không theo nếp gì cả. Nhưng làm thế nào để bạn có thể luôn xuất hiện trước mọi người với một mái tóc cụp và luôn vào nếp? Hãy cùng thử xem nhé!

Cách làm tóc ngắn cụp khi xuống phố

Cách 1: Tóc cuốn lô

Để có được phần đuôi cụp, bạn nên sử dụng lô cuốn loại to. Buổi tối, trước khi đi ngủ, bạn xịt một chút dưỡng rồi cuốn lô toàn bộ chân tóc theo chiều từ ngoài vào trong.

14.cach-lam-toc-ngan-cup-xuong-pho-1-phunutoday.vn

 

Tuy nhiên, các bạn cũng cần phải nhớ là chỉ quấn 1 vòng lô và chọn lô mềm để tránh khó chịu khi ngủ. Sáng hôm qua, chỉ cần tháo lô là bạn đã có những lọn cụp mềm mại và tự nhiên rồi nhé!

Cách 2: Các bạn đừng quên sử dụng kẹp càng cua

Nếu tóc bạn thường dễ bị khô, xơ nếu có những tác động của máy sấy hay nhiệt độ thì việc sử dụng kẹp càng cua là cách hữu hiệu nhất!

+ Để thực hiện, các bạn buộc tóc cao lên gần đỉnh đầu bằng dây chun mểm, sau đó quấn đuôi tóc theo chiều từ ngoài vào trong, quấn đều cho đến khi chạm nút buộc rồi cố định bằng kẹp càng cua. Vậy là sau một thời gian kẹp là tóc bạn đã vào nếp rồi nhé!

Cách 3: Sấy tóc

+ Việc cuốn lô hay sử dụng kẹp càng cua sẽ giúp cho các bạn không bị xơ tóc, nhưng nếu bạn không có thời gian thì các bạn cũng đừng quên bỏ qua cách sấy tóc.

+  Đầu tiên khi tóc còn ướt, bạn cúi xuống để tóc dốc ngược về trước rồi sấy theo chiều từ chân tới ngọn. Khi tóc đã khô được khoảng 80%.

13.huong-dan-cach-lam-phong-toc-bang-may-say-1-phunutoday.vn

 

+ Sau đó, bạn chải tóc dùng tay nắm nhẹ giữ lấy ngọn tóc tiếp tục sấy theo chiều từ trong ra ngoài của lọn tóc đó. Lần lượt cho đến hết đầu. Có như vậy, phần đuôi tóc sẽ có được độ phồng cụp tự nhiên mà không phải nhờ cậy tới lược tròn.

Vậy là chỉ cần một số bước đơn giản là các bạn đã có kiểu tóc ngắn cụp siêu dễ thương mà không hề khó thực hiện đâu nhé!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn