Cãi nhau với bạn gái, nam sinh lớp 12 nhảy sông tự tử

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Gặp bạn gái để giải quyết mâu thuẫn tình cảm nhưng không thành, nam sinh lớp 12 đã gieo mình xuống sông tự tử sau một hồi cãi vã với bạn gái.

Chiều 15/12, thượng tá Lê Hoàng Tiến, trưởng Công an huyện Cái Bè (Tiền Giang), cho biết cơ quan này đang điều tra làm rõ một vụ nhảy sông tự vẫn nghi có liên quan đến mâu thuẫn trong chuyện tình cảm. Theo đó, nạn nhân được xác định là Võ Minh Hiếu (17 tuổi, ngụ xã Mỹ Hội, huyện Cái Bè), học sinh lớp 12 Trường THPT Cái Bè.

Trước đó, 22h30 đêm 13/12, Hiếu hẹn bạn gái L. (17 tuổi, ngụ xã An Cư, huyện Cái Bè, học cùng lớp) ra nói chuyện cho rõ ràng vì nghi ngờ L. có bạn trai mới đang học chung lớp. Trò chuyện được một lúc, Hiếu rủ L. ra bến tàu du lịch Cái Bè (thị trấn Cái Bè, huyện Cái Bè) hóng gió và tiếp tục tâm sự.

Tại đây cả hai cãi nhau và bất ngờ Hiếu gieo mình xuống dòng sông Tiền. L. hoảng hốt kêu bảo vệ và bạn đến cứu nhưng Hiếu đã chìm mất tích.

Mô tả ảnh.
Cãi nhau với bạn gái, nam sinh lớp 12 nhảy sông tự vẫn.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng và gia đình đã đến hiện trường, tìm kiếm thi thể Hiếu. Đến 23h cùng ngày, thi thể nạn nhân đã được tìm thấy.

Một người bạn của Hiếu cho biết Hiếu và L. quen nhau từ năm lớp 10 đến nay. Cho rằng L. có bạn trai mới đang học cùng lớp và không muốn chia tay nên gần đây Hiếu rất buồn và có viết tâm sự trên Facebook.

Thông tin từ cơ quan chức năng cho biết thêm, gia đình Hiếu rất khá giả. Ở trường, Hiếu là học giỏi, ngoan hiền.

Nữ sinh lớp 11 tự tử vì gia đình cấm yêu?
Theo bạn bè của nạn nhân, nguyên nhân L. tự tử có thể do chuyện tình cảm. L. có quan hệ tình cảm với một nam sinh cùng trường, tuy nhiên gia đình ngăn cấm, nên L. đã nghỉ quẩn.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn