Cận cảnh bộ áo dài phong cách xưa tuyệt đẹp của MC Mai Ngọc trong lễ ăn hỏi

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu Ngọc Hân xinh đẹp làm phù dâu cho MC thời tiết Mai Ngọc.

ngoc-han 1

 Mới đây, MC Mai Ngọc và bạn trai thiếu gia tổ chức đám hỏi tại Hà Nội. Trong lễ ăn hỏi của mỹ nhân thời tiết Mai Ngọc, Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2010 Ngọc Hân đã đến sớm, cùng cô dâu chuẩn bị và sắp xếp công việc trong ngày trọng đại này.

ngoc-han 2

 MC thời tiết diện 2 hai bộ áo dài truyền thống trong bữa tiệc trọng đại của cuộc đời mình. trong đó nổi bật là chiếc áo dài truyền thống màu kem có đính tới 2.000 viên ngọc trai với kích thước khác nhau.

ngoc-han 3

 MC Mai Ngọc từng tiết lộ rằng cô rất yêu thích phong cách thời trang của thập niên 1960. Chính vì thế, chiếc áo dài của cô cũng được thiết kế tương tự như vậy.

ngoc-han 4

 Hoa hậu Ngọc Hân chụp ảnh cùng dàn phù dâu xinh đẹp. Ngọc Hân chính là một trong những người bạn thân thiết của Mai Ngọc.

ngoc-han 5

 Sau 10 năm gắn bó, Mai Ngọc và bạn trai thiếu gia quyết định về chung một nhà. Câu chuyện tình yêu mật ngọt của MC thời tiết được bạn bè, khán giả rất ngưỡng mộ. 

ngoc-han 7

 Hồi giữa tháng 5, Mai Ngọc được bạn trai cầu hôn lãng mạn ở New York (Mỹ). Khoảng đầu tháng 9, cặp đôi lại đi chụp ảnh cưới lãng mạn ở châu Âu, qua hai quốc gia Pháp và Italy.

ngoc-han 6

 Được biết, lễ cưới chính thức của biên tập viên Mai Ngọc dự định tổ chức vào đầu tháng 12. Trước đó, MC xinh đẹp từng chia sẻ cô và bạn trai có nhiều điểm khác biệt nhưng sẽ điều chỉnh bản thân để có thể sống hòa hợp.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn