Cận cảnh chiếc váy cưới trắng muốt, sang chảnh của Lâm Khánh Chi

( PHUNUTODAY ) - Lâm Khánh Chi khiến fans choáng váng khi rò rỉ ảnh thử đầm cưới cực lộng lẫy, chuẩn bị cho đám cưới.

Mới đây nhất, cộng đồng mạng bất ngờ xôn xao trước đoạn clip ghi lại khoảnh khắc người đẹp chuyển giới Lâm Khánh Chi đang thử váy cưới trong một studio sang trọng.

lam-chi-khanh-phunutoday1

Cận cảnh chiếc váy cưới trắng muốt, sang chảnh của Lâm Khánh Chi

Người đẹp khoe khéo vẻ tươi tắn trong bộ váy cưới hoành tráng màu trắng, thiết kế tinh tế và lộng lẫy. Phần trước vừa gợi cảm nhưng cũng không hề quá lố, chỉ đủ khoe nét quyến rũ của cô nàng. Đằng sau lại càng đặc biệt và hoành tráng hơn với tà váy rộng quét đất.

lam-chi-khanh-phunutoday2

Được biết, trong lễ cưới của Lâm Khánh Chi sẽ có đến 15 cặp phù dâu phù rể toàn là mỹ nam mỹ nữ chân dài xuất hiện. Chưa dừng lại ở đó, nữ ca sĩ còn bật mí, tháng 6 này cô sẽ chụp ảnh cưới. Dự kiến sẽ chụp khoảng 3 bộ ảnh, áo cưới làm lễ sẽ có đuôi dài 15m. Đây có lẽ là con số kỉ lục trong showbiz Việt từ trước đến nay. Fans Lâm Khánh Chi không khỏi háo hức chờ đợi ngày cô nàng chính thức lên xe hoa về nhà chồng.

Lâm Khánh Chi kể cô và bạn trai quen nhau qua chị gái của anh. Lần đầu gặp, anh đã ấn tượng với ca sĩ chuyển giới. "Sau một tháng anh ấy theo đuổi tôi mới đồng ý. Anh ấy trẻ tuổi, đẹp trai, sống thật thà, tình cảm, biết chăm lo cho tôi. Nhiều lần nghĩ lại, tôi rớt nước mắt vì hạnh phúc. Sau nhiều lần trắc trở, ông trời đã bù đắp cho tôi", cô hào hứng kể.

lam-chi-khanh-phunutoday3

Lâm Khánh Chi và chú rể

Ca sĩ cho biết thêm bạn trai cô sinh năm 1985, làm kinh doanh ở TP.HCM nhưng quê gốc ở Nam Định. Lâm Khánh Chi đã được bạn trai đưa về ra mắt gia đình. Cô bất ngờ khi nhận được sự ủng hộ của gia đình anh. Ba mẹ anh còn thúc giục cặp đôi cưới sớm để ổn định cuộc sống.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link