Cận cảnh nhan sắc người mẫu chi 3,5 tỷ để phẫu thuật vẫn bị bạn trai bạo hành suốt 3 năm

( PHUNUTODAY ) - Nữ siêu mẫu bất ngờ tố người tình đánh đập dã man, đặc biệt vùng ngực có nhiều chỗ bị thâm tím, tụ máu.

Mới đây, trên trang weibo cá nhân của mình, siêu mẫu Trung Quốc Vương Thụy Nhi khiến cộng đồng mạng bất ngờ khi đăng tải hình ảnh gương mặt, đầu gối, ngực bị thâm tím, tụ máu. Người đẹp cho hay, suốt 3 năm quen nhau, cô đã bị đánh đập dã man đến mức buộc lòng phải lên tiếng mọi chuyện đồng thời công khai chấm dứt mối quan hệ với anh.

vuong-thuy-nhi- 1

 Siêu mẫu Vương thụy Nhi bị dánh đập dã man

Cô viết: “Từ khi chúng tôi ở bên nhau đến nay đã tròn 3 năm. Tôi thừa nhận lúc đầu yêu anh ấy chỉ vì tiền. Sau này, tôi mới dành tình cảm chân thật cho người đó. Vậy nhưng, 3 năm qua tôi luôn phải chịu đòn roi, đánh đập. Thế gian này không thiếu người có tiền. Nếu chỉ vì tiền, tôi phải nhẫn nhịn đến thế sao? Tôi từng yêu anh ấy nhưng giờ kết thúc rồi. Tôi muốn tuyên bố dứt khoát chuyện chia tay tại đây”

vuong-thuy-nhi- 2

 Dòng trạng thía cùng hình ảnh bị đánh đập của Vương Thụy Nhi được cô đăng tải trên trang cá nhân

Vương Thụy Nhi hiện đang là một hot blogger có nhiều người theo dõi. Cô chi nhiều tiền để phẫu thuật thẩm mỹ. Trong đó, cô đã bỏ ra tới cả triệu tệ (hơn 3,5 tỷ đồng) để làm phẫu thuật ngực.

vuong-thuy-nhi- 6

 Vương Thụy Nhi thường xuyên đăng tải hình ảnh ăn chơi, mua sắm hàng hiệu trên trang cá nhân

Được biết, Vương Thụy Nhi sinh năm 1993, hiện đang là người mẫu nghiệp dư. Trên trang cá nhân của mình, Vương Thụy Nhi thường xuyên đăng tải hình ảnh ăn chơi ở những nơi snag trọng, mua sắm đồ hàng hiệu.

Cùng ngắm nhan sắc của Vương thụy Nhi trên trang cá nhân:

vuong-thuy-nhi 1

  

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn