Bất ngờ khi Tim từng khuyên vợ ngừng 'say nắng' bạn diễn nam đã có gia đình cách đây 2 năm

( PHUNUTODAY ) - Chia sẻ của Tim về Trương Quỳnh Anh trong một bài phỏng vấn cách đây 2 năm có sự trùng khớp đến ngạc nhiên với loạt lùm xùm hiện tại.

 Mới đây, cư dân mạng truyền tay nhau "chóng mặt" loạt ảnh cực kỳ tình tứ được cho là của Bình Minh và Trương Quỳnh Anh. Theo đó, cả hai đã có những cử chỉ vô cùng thân mật, thâm chí là hôn nhau đầy ngọt ngào, vượt quá mức một mối quan hệ đồng nghiệp thông thường.

truongquynhanh2.phunutoda

 

truongquynhanh3.phunutoda

Loạt ảnh thân mật giữa Tim và Trương Quỳnh Anh bị rò rỉ khiến xôn xao dư luận.

Mới đây, cư dân mạng truyền tay nhau "chóng mặt" loạt ảnh cực kỳ tình tứ được cho là của Bình Minh và Trương Quỳnh Anh. Theo đó, cả hai đã có những cử chỉ vô cùng thân mật, thâm chí là hôn nhau đầy ngọt ngào, vượt quá mức một mối quan hệ đồng nghiệp thông thường.

Trước loạt ảnh gây "choáng váng" cho không ít người này, cư dân mạng đã nhanh chóng "lục tìm" bài trả lời phỏng vấn của Tim trên báo điện tử Zing.vn cách đây hai năm. Theo đó, nam ca sĩ cũng đã đề cập đến việc Trương Quỳnh Anh đang "say nắng" một nam bạn diễn đã có gia đình.

tim1.phunutoday.vn

Đoạn chia sẻ của Tim trong một bài phỏng vấn từ năm 2015. 

Nguyên văn đoạn chia sẻ của Tim:

"Trong thời gian tôi thi Bước nhảy hoàn vũ 2014, cô ấy đóng một bộ phim. Mỗi ngày tôi đều bận rộn từ sáng đến khuya, tập trung tập luyện. Tôi ít có thời gian quan tâm vợ.

Trong quá trình cô ấy đóng phim, có một diễn viên nam thường nhắn tin quan tâm, hỏi han. Tôi vô tình đọc tin nhắn qua lại giữa hai người. Sau đó, tôi nói với Quỳnh Anh rằng: ‘Em dừng lại được rồi. Anh biết đây chỉ là những tin nhắn say nắng thôi. Anh biết do anh không quan tâm nhưng em suy nghĩ kỹ xem họ có xứng đáng với em không? Họ cũng có gia đình rồi, nếu em cứ nhắn tin như vậy sẽ ảnh hưởng ít nhiều".

Quỳnh Anh chỉ cần người để chia sẻ và cô ấy nhìn thấy người đàn ông kia có những tính cách giống tôi nên không giữ vững cảm xúc. Sau khi tôi phân tích, cô ấy chấm dứt không liên lạc”.

Ngoài ra, Tim cũng tiết lộ anh đã nói chuyện thẳng thắn với người đàn ông kia sau sự việc: “Tôi cũng nói chuyện thẳng thắn với người đàn ông kia rằng, hai bên đều có gia đình nên dừng lại. Sau này, khi gặp nhau ở sự kiện, tôi và anh ấy vẫn chào hỏi, bắt tay xã giao hay nói chuyện bình thường”.

voBinhMinh2.phunutoday.vn

 Một nghệ sĩ nổi tiếng khẳng định là đã chứng kiến diễn viên Bình Minh và ông xã Trương Quỳnh Anh xô xát ở Liên hoan phim Việt Nam tại Đà Nẵng hôm 24/11 vừa qua.

Những chia sẻ cách đây từ 2 năm này của Tim khiến không ít khán giả "giật mình" khi có nhiều điểm trùng khớp với hàng loạt ồn ào hiện tại về Trương Quỳnh Anh. Đặc biệt mới đây, một diễn viên miền Nam nổi tiếng đã xác nhận với Zing chuyện diễn viên Bình Minh và Tim xô xát ở Liên hoan phim Việt Nam tại Đà Nẵng hôm 24/11 vừa qua.. Người này kể đã tận mắt chứng kiến sự việc ồn ào giữa Bình Minh và chồng Trương Quỳnh Anh nhưng không biết lý do vì sao. Các nghệ sĩ miền Nam có mặt ở đó đều chạy đến can ngăn hai bên.

Hiện tại, cả Tim và Trương Quỳnh Anh đều im lặng trước mọi ồn ào.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn