Cặp đôi ngang nhiên làm "chuyện ấy" ngay trong bốt ATM mặc người qua lại

( PHUNUTODAY ) - Cặp đôi trong tình trạng khỏa thân dường như không quan tâm đến đám đông đang tụ tập xung quanh mình. Rất nhiều người tò mò đứng xem, thậm chí cười đùa và chụp ảnh, quay phim đăng lên mạng xã hội.

Một cặp đôi đã gây chú ý cho người đi đường khi thản nhiên làm "chuyện ấy" bên trong một cây rút tiền ATM. Điều đáng nói là hành động này diễn ra giữa ban ngày.

lam-chuyen-ay-chon-cong-cong-1

 Cặp đôi quan hệ tình dục nơi công cộng.

Các nhân chứng thay vì bỏ đi đã lấy điện thoại ra quay lại cảnh tượng gây sốc này.

Cặp đôi trong tình trạng khỏa thân dường không quan tâm đến đám đông đang tụ tập xung quanh mình.

lam-chuyen-ay-chon-cong-cong-2

 

Rất nhiều người tò mò đứng xem, thậm chí cười đùa và chụp ảnh, quay phim đăng lên mạng xã hội.

Vụ việc được cho là đã xảy ra tại một máy rút tiền tự động ở thành phố Oaxaca, Mexico.

Danh tính của đôi nam nữ này không được biết đến nhưng sau khi video được chia sẻ rầm rộ, nhiều người đoán rằng họ là giáo viên.

Một nhân chứng quay lại hình ảnh này và thỏ thẻ: "Hãy nhìn vào những gì đang xảy ra ở Oaxaca này!".

Trong mấy tháng gần đây mạng xã hội đã ghi nhận nhiều trường hợp các cặp đôi thản nhiên làm "chuyện ấy" nơi công cộng.

Tuần trước, 2 cảnh sát ở Argentina đã bị ghi lại cảnh họ thân mật trên chiếc xe tuần tra dù họ được điều động đi bắt cướp.

Một trường hợp khác là ngày 22/2, đôi vợ chồng trẻ bán nude vừa đi xe máy vừa ân ái trên đường phố. Đoạn video được một người ngồi trong ô tô quay lại bằng điện thoại smartphone do anh ta quá sốc và không tin vào mắt mình khi chứng kiến cảnh tượng này.

Vào tháng 7/2016, một cặp đôi khác cũng ngang nhiên ‘làm chuyện ấy’ nơi công cộng và bị dân mạng chế ảnh hài hước.

Nhiều người vẫn cho rằng môi trường công cộng không có chỗ cho phạm trù lãng mạn trong quan hệ tình cảm của các cặp đôi?

Điều này có lẽ đã nhầm với cặp đôi táo bạo sau đây khi cả hai tự nhiên thực hiện chuyện ấy ngay trên vỉa hè, thản nhiên trước bao ánh mắt của người xung quanh.

Cặp đôi đã khiến những người chứng kiến được một phen sốc toàn tập, nhanh chóng chụp lại và đăng trên trên Twitter. Các hình ảnh nhanh chóng thu hút rất nhiều bình luận. Tờ Daily Mail đã cho rằng có lẽ việc làm tình nơi công cộng đang nhen nhóm trở thành một “xu hướng” trong giới trẻ, nhưng rõ ràng xu hướng này cần được can thiệp và không thể phổ biến.

Được biết, cặp đôi này có thể bị đối diện với hình phạt rất nặng nếu như hành vi được cho là “quá khích” ở nơi công cộng này bị phát hiện. Một số nhân chứng cho biết sự việc diễn ra tại Sukharevo của Nga.

Ngoài ra, hình ảnh của cặp đôi cũng đang trở thành đề tài chế ảnh cho các tín đồ trên các trang báo hài, đi kèm là những bình luận gây cười như: “Bạn muốn câu Like? Đơn giản, hãy đăng ảnh “chuyện hai người” lên nhé!”, “Mùa hè sắp kết thúc các cặp đôi nên tranh thủ…”, hay “Đây là một cách vừa để thử thách tình yêu vừa đo độ dày của da mặt”…

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn