Cặp đôi Wang Trần – Thanh Nhân “tung hoành” nước Pháp mùa Euro

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau chuyến lưu diễn tại Cộng Hoà Czech ngày 3/6, Wang Trần cùng Thanh Nhân tiếp tục chuyến hành trình du lịch khám phá của mình...

Cả hai đã có khoảng thời gian hạnh phúc cùng nhau khi trải nghiệm nhiều khoảnh khắc vui vẻ tại các quốc gia Âu châu xinh đẹp

Đầu tiên, cặp đôi đã kịp có mặt tại Paris – Pháp ngay ngày 10/06 để cùng hòa vào dòng người khắp thế giới chào đón lễ khai mạc Euro 2016 dưới chân tháp Eiffel Paris.

Cặp đôi Wang Trần – Thanh Nhân “tung hoành” nước Pháp mùa Euro 2016

Wang Trần cực kỳ phấn chấn hoà vào không khí tưng bừng này. Còn Thanh Nhân thì có phần hơi lo lắng. Cô chia sẻ khá choáng ngợp trước lượng người khắp nơi đổ về Eiffel, bên cạnh đó là số lượng nhân viên an ninh túc trực tại fanzone Champs-de-Mars bên trong và bên ngoài khu vực, tất cả trong trang phục an ninh rất ngầu cũng tạo sự thú vị cho cặp đôi. 

Cặp đôi Wang Trần – Thanh Nhân “tung hoành” nước Pháp mùa Euro 2016

Wang Trần và Thanh Nhân cũng như các cổ động viên người Pháp và du khách nước ngoài phải qua ba vòng kiểm tra an ninh do lực lượng cảnh sát phụ trách, từ kiểm tra đồ dùng cá nhân, túi xách, đến rà soát cơ thể. Cả hai thật sự hào hứng trước vẻ đẹp của Tháp Eiffel, toà tháp cao 325m, khánh thành từ năm 1889, biểu tượng của nước Pháp. Càng choáng ngợp hơn khi vào những ngày đặc biệt này, Tháp Eiffel "thay áo mới" biến hoá liên tục nhờ hệ thống đèn màu rực rỡ. Lúc thì vàng rực, lúc thì chớp sáng liên tục như toả hào quang, lúc thì toả ra 3 màu trắng/đỏ/xanh như cờ Pháp. Ngoài ra, một trái bóng khổng lồ có đường kính 12 mét sẽ được treo trên tháp Eiffel, ở vị trí giữa tầng một và tầng hai, phát những thông điệp và video ghi lại những hình ảnh đẹp nhất trong ngày thi đấu.

Cặp đôi Wang Trần – Thanh Nhân “tung hoành” nước Pháp mùa Euro 2016 2

Ngoài Tháp Eiffel, Wang Trần và Thanh Nhân cũng đã tham quan khám phá những điểm không thể bỏ qua ở Paris như Nhà thờ Đức Bà, Khải Hoàn Môn, Bảo tàng Lourve (viện bảo tàng nổi tiếng nhất thế giới, với diện tích 210 ngàn mét vuông, trưng bày 35.000 trên tổng số 380.000 hiện vật. Trong đó có những tác phẩm nổi tiếng bậc nhất của lịch sử nghệ thuật).

Cặp đôi Wang Trần – Thanh Nhân “tung hoành” nước Pháp mùa Euro 2016 3

Sau khi ghé thăm Pháp, Wang Trần và Thanh Nhân tiếp tục đến với các thành phố xinh đẹp khác. Trong chuyến du lịch kéo dài gần một tháng này, Wang Trần và Thanh Nhân đã ghé thăm hơn 20 thành phố, 13 quốc gia châu Âu như Zurich - Lucerne (Thuỵ Sĩ) , Titisee - Frankfurt ( Đức), Prague (Cộng Hoà Czech), Bratislava (Sovakia), Budapest (Hungary), Viena (Áo), Milan -Venice - Rome - Florence - (Ý) , Nice - Cannes - Avignon - Paris (Pháp), Barcelona - Granada - Ibiza (Tây Ban Nha), Bruges (Bỉ), Amsterdam (Hà Lan) và 2 quốc gia diện tích nhỏ nhất Thế giới là Vatican, Monaco. Mỗi chuyến đi đều để lại cho họ nhiều kỷ niệm đẹp và những cảm hứng sáng tạo mới để khi trở về Việt Nam, cặp đôi có thể tiếp tục thực hiện công việc của mình một cách tốt nhất.

Cặp đôi Wang Trần – Thanh Nhân “tung hoành” nước Pháp mùa Euro 2016 5

Hiện tại, cả hai vẫn đang đồng hành cùng nhau trong gameshow Tài năng DJ, Wang Trần giữ vai trò Ban giám khảo, Giám đốc âm nhạc, trong khi Huỳnh Phúc Thanh Nhân là đạo diễn dàn dựng được phát sóng 21h10 thứ sáu hàng tuần trên kênh VTV9.

Cặp đôi Wang Trần – Thanh Nhân “tung hoành” nước Pháp mùa Euro 2016 6

Cặp đôi Wang Trần – Thanh Nhân “tung hoành” nước Pháp mùa Euro 2016 6

Cặp đôi Wang Trần – Thanh Nhân “tung hoành” nước Pháp mùa Euro 2016 7

Những hình ảnh của cặp đôi này trên đất Pháp.

Điều ít biết về bạn trai kém 13 tuổi của MC
Điều ít biết về bạn trai kém 13 tuổi của MC "Bạn muốn hẹn hò"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cát Tường là một MC, diễn viên rất có duyên với sân khấu nhưng ít ai biết về đời tư của cô.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn