Cặp vợ chồng trẻ "chia tài sản chứ không chia tay" khiến dân mạng thích thú

( PHUNUTODAY ) - Cách thể hiện tình yêu của cặp đôi "Em đi đâu thì anh đi theo đó" khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú.

Mới đây, cộng đồng mạng rầm rộ truyền tay nhau clip ghi lại màn trao đổi đầy thú vị của một cặp vợ chồng trẻ. Sau thời gian ngắn chia sẻ, hình ảnh này thu hút gần 1 triệu lượt xem cùng hàng trăm lượt chia sẻ.

Nội dung clip là cuộc nói chuyện của cặp vợ chồng trẻ, cô vợ đề nghị chia tay và chàng trai cũng nghiêm túc tháo hết nhẫn, đồng hồ, giao tài sản cho vợ và đồng ý chia tay. Tuy nhiên, có qua thì phải có lại, anh chàng đặt ra điều kiện chia tay nhưng sau này đi đâu phải cho anh đi theo đó.

Chủ nhân đoạn video này là cặp đôi Trần Thanh Tùng và vợ là Trần Ngọc Hậu cùng sinh năm 1990. Hai người tỏ ra khá bất ngờ khi đoạn video lại được mọi người chú ý như vậy.

Anh Tùng chia sẻ rằng trước đó, có khoảng nửa tiếng 2 vợ chồng có cãi vã nhau chủ yếu là lời qua tiếng lại. Sau đó, anh ngồi ghi sổ sách thì vợ đòi chia tay. Anh trả lời như vậy cho vợ thoải mái và quan điểm của chàng trai là tiền bạc có thể kiếm được chứ được vợ yêu thương, luôn ở bên chăm sóc mình thì kiếm khó lắm nên mình nhường vợ chút cũng không sao.

Cô gái xinh đẹp cũng dành nhiều lời khen "có cánh" cho ông xã: "Hai đứa cũng không hay tranh cãi mà có thì anh cũng nhường nhịn nên chị cũng hay vui vui trêu anh chút. Bình thường, sinh hoạt ở nhà anh ấy cũng rất chủ động nhường nhịn chị".

vo-chong

 Cặp vợ chồng trẻ đang được yêu mến trên mạng.

Cư dân mạng thấy thú vị với cách hành xử đáng yêu của anh chồng: "Điều kiện dễ thương quá, xem xong đoạn video thấy ghen tị quá". "Anh chồng chiều vợ nhất năm đây chứ đâu, chuyện vợ chồng đôi khi cơm chẳng lành canh chẳng ngọt nhưng quan trọng là người chồng cứ chiều vợ, nói mấy câu vui vui thế này là lại ngọt ngào ngay thôi. Anh chồng tâm lý ghê".

Tuy nhiên nhiều người cho rằng đây chỉ là video dàn dựng mang tính chất vui vẻ. "Trông hai người hoàn toàn chả có ý định gì là chia tay cả, lại còn cách nói cũng tình cảm nữa", một Facebooker bày tỏ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn