Cát Phương lên tiếng mỉa mai đài Vĩnh Long là hèn khi Trấn Thành bị "cấm sóng"?

( PHUNUTODAY ) - Cát Phượng chê Đài truyền hình Vĩnh Long hèn, Trấn Thành có bị HTV cấm cửa?

Mới đây, thông tin Trấn Thành bị "cấm sóng" trên Đài truyền hình Vĩnh Long khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng. Theo đó, ông Lê Quang Nguyên, Giám đốc Đài truyền hình Vĩnh Long thông báo đài này quyết định ngừng phát sóng các game show có sự xuất hiện của MC Trấn Thành với mục đích siết nội dung hài nhảm, hài tục trong các chương trình.

tran-thanh-la-ai_phunutoday_vn 1

 Trấn Thành bị cấm sóng trên Đài truyền hình Vĩnh Long khiến nhiều người bất ngờ.

Bức xúc trước tuyên bố của Giám đốc Đài truyền hình Vĩnh Long, Cát Phượng đã lên tiếng trên trang cá nhân. Theo đó, nữ nghệ sĩ cho rằng quyết định này hèn và không cần Đài truyền hình Vĩnh Long thì Trấn Thành vẫn là ngôi sao sáng giá.

Bên cạnh đó, Cát Phượng tiết lộ Đài truyền hình Vĩnh Long trước đây từng lạy lục Trấn Thành tham gia các chương trình để hút khách nhưng giờ lại phũ với anh.

tran-thanh 2

 Chia sẻ trên trang cá nhân của nghệ sĩ Cát Phượng

Cô viết: “Đài Vĩnh Long này là cái đài nào? Đang đứng đầu tất cả các đài à? Cấm đoán Trấn Thành là sao? Không có đài Vĩnh Long Trấn Thành vẫn là 1 Trấn Thành sáng giá nghe. Trước đây lạy lục Trấn Thành tham gia các chương trình để hút khách, sao giờ to tiếng cấm đoán? Hay Trấn Thành không nhận lời tiếp tục tham gia các game rồi lên tiếng cấm? Dùng cái từ cấm nghe sao lố lăng, lố bịch! Hay là cái đài Vĩnh Long này muốn chơi trội để bàn dân thiên hạ chú ý đến đài của mình nhiều hơn nên lấy Trấn Thành ra làm tiêu đề – tiêu điểm ?!

HÈN ...”.

Dòng chia sẻ của Cát Phượng nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Tuy nhiên, Cát Phượng cũng nhanh chóng xóa status trên mà không biết lý do vì sao.

Sau Đài truyền hình Vĩnh Long, rộ tin Trấn Thành cũng hạn chế lên sóng VTV. Tuy nhiên, đại diện VTV cho biết chưa nhận được thông tin gì liên quan đến chuyện này, không đưa ra chủ trương “đóng cửa” với nghệ sĩ nào, chỉ là hạn chế sự xuất hiện của một nhân vật quá nhiều trong cùng khoảng thời gian.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link