Khắp người vằn vện vết roi, bé trai 6 tuổi bị cha bạo hành vì: "Quá nghịch, thường lấy trộm đồ của bạn học"

( PHUNUTODAY ) - Cha cháu bé thừa nhận hành vi đánh đập con trai ruột của mình, nhưng giải thích rằng do bé quá nghịch, hay quậy phá hàng xóm và thường lấy trộm đồ của bạn học, nên ông tức giận.

Ngày 18/12, liên quan tới vụ việc bé trai T.M.K. (6 tuổi) bị ông T.K.G. (42 tuổi, cha ruột) bạo hành, UBND phường 1 (TP. Bạc Liêu) cho biết đã mời ông Giàu lên làm việc để làm rõ vụ việc này.

Làm việc với chính quyền, ông Giàu thừa nhận hành vi đánh đập con trai, nhưng giải thích rằng do bé quá nghịch, hay quậy phá hàng xóm và thường lấy trộm đồ của bạn học, nên ông tức giận.

be-trai-6-tuoi-bi-bao-han

Những vết thương cả cũ, cả mới vằn vện trên chân cháu bé

Bà Vưu Thị Ngọc Thúy (cán bộ dân số, gia đình và trẻ em phường 1) cho biết, chính quyền địa phương đã đề nghị ông G. thay đổi cách giáo dục con, đồng thời cần phối hợp tốt hơn với nhà trường trong việc dạy dỗ bé K. Đồng thời, sau khi thừa nhận việc đánh con là sai trái, ông T.K.G. đã có cam kết sẽ không tái phạm.

Vài ngày trước, nhiều phụ huynh và giáo viên trường tiểu học trên địa bàn phát hiện trên người bé K. có nhiều vết thương ở tay, chân, lưng, tai… Qua thăm hỏi, bé K. cho biết, là do bị cha đánh.

be-trai-6-tuoi-bi-bao-han

 

Theo các bậc phụ huynh, bé K. sinh ra đã thiệt thòi rất lớn vì không có mẹ. 6 tuổi vẫn là độ tuổi trẻ con, việc trẻ nghịch phá thì gia đình phải giáo dục, từ từ uốn nắn chứ không thể đánh con đến mức thương tích nhưĐược biết, bé K. (mồ côi mẹ) đang ở cùng cha ruột tại một khu nhà trọ ở khóm 10, phường 1, TP Bạc Liêu. Trong lớp học, bé K. rất hiếu động, thường xuyên nghịch phá các bạn. vậy.

Được biết, bé K. (mồ côi mẹ) đang ở cùng cha ruột tại một khu nhà trọ ở khóm 10, phường 1, TP Bạc Liêu. Trong lớp học, bé K. rất hiếu động, thường xuyên nghịch phá các bạn.

be-trai-6-tuoi-bi-bao-han

 

Thời gian qua liên tiếp có nhiều trẻ em bị người thân bạo hành. Trong đó, nổi bật là vụ việc bé trai 10 tuổi ở quận Cầu Giấy (Hà Nội) bị bố ruột và mẹ kế bạo hành trong gần hai năm nuôi dưỡng đã trốn khỏi nhà để tìm đường về với ông bà nội trong tình trạng hoảng loạn, quần áo rách bươm.

Một trường hợp khác ở Sóc Sơn (Hà Nội), bé trai 9 tuổi cũng bị bố dùng dây điện đánh bầm tím khắp người. Hay trường hợp khác là bé gái 7 tuổi ở Kiên Giang được phát hiện có nhiều vết bỏng trên người, nghi do cha ruột và mẹ kế gây ra.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn