Chắc chắn mọi chàng trai luôn “cuồng say” với cô nàng như thế này

( PHUNUTODAY ) - Làm thế nào để nắm chặt trái tim của một chàng trai, hãy tỉnh táo trong mọi trường hợp nhé các cô nàng. Hãy tự tin về chính mình để có được tình yêu của họ.

Người phụ nữ tuyệt vời mà “cánh mày râu” luôn mong muốn là:

1. Tâm lý 

Nếu anh ấy mệt mỏi, giận dữ hay đang có chuyện buồn, hãy để anh ấy được sống với những cảm xúc ấy, hoặc giúp anh ấy giải tỏa. Đừng buộc tội rằng những cảm xúc tiêu cực này của anh ấy làm hỏng mối quan hệ hai người, bởi như thế là bạn không công bằng. 

2. Gái “hư”

Không công khai thừa nhận nhưng cánh mày râu hay rỉ tai nhau về sức hút của những cô nàng “hư hỏng”, miễn đó không phải một cô gái “hư” chính hiệu. Đối tượng mà họ mê mẩn là những cô gái luôn ý thức được vẻ đẹp của mình và dùng nó để chủ động quyến rũ đàn ông.

Còn lại, những cô nàng gái hư chính hiệu, luôn lợi dụng ví tiền của đàn ông để tiêu khiển, mua sắm và hưởng thụ cho riêng mình thì đó không phải đối tượng họ hứng thú.

chang-trai-thich-phu-nu phunutoday

 

3. Cần đôi chút tò mò

Hãy cố gắng tỏ ra quan tâm hơn, và bạn cần tập dượt bằng cách quan tâm, để ý đến tất cả mọi người. Mỗi người trong cuộc đời này đều có thể trở thành thầy của chúng ta, vấn đề nằm ở chỗ ta có lưu tâm tìm hiểu, học hỏi hay không. Hãy hỏi han từ những điều nhỏ nhất, để ý đến tâm lý của đối phương, cho dù bạn hỏi han về công việc hay chỉ về thú vui, sở thích của anh ấy, điều này vẫn sẽ giúp bạn hiểu anh ấy hơn, hiểu cả những gì là quan trọng với người đàn ông của mình. Người yêu tuyệt vời nhất là những người ở bên nhau vẫn không ngừng học hỏi, tìm hiểu nhau đến trọn đời.

4. Cô nàng giàu tình cảm

Đàn ông thích người con gái giàu tình yêu thương như tình cảm của người mẹ dành cho con cái. Bởi lẽ, người ta thường nói đàn ông là những đứa trẻ to xác, họ luôn muốn nhận được sự chăm sóc của người yêu như đã từng nhận được từ mẹ mình.

Hơn nữa, đa số đàn ông đều có xu hướng tìm kiếm một người con gái có nhiều phẩm chất, tính cách tương tự như mẹ của mình. Thế nên, khi bắt gặp những cô gái kiểu này, họ rất dễ bị thu hút.

5. Bất ngờ - gia vị của cuộc sống 

Bất ngờ có thể được tạo ra từ những điều rất nhỏ như kẹp lại mẩu giấy nhắn yêu thương trong túi áo của anh ấy hay lớn hơn như lên kế hoạch cùng anh ấy đi chơi trượt tuyết, dù bay... Bạn sẽ luôn là người cùng anh ấy trải qua những “lần đầu tiên” - lần đầu leo núi, lần đầu lặn dưới đại dương... Cùng với thời gian, những trải nghiệm thú vị này sẽ củng cố thêm tình yêu bền vững của hai người.

6. Hãy nói thật lòng mình 

chang-trai-thich-phu-nu1 phunutoday

 

Công thức quan trọng bạn cần ghi nhớ là “Em cảm thấy... khi anh...”. Đây chắc chắn không có sắc thái của một lời buộc tội, lại vào thẳng được vấn đề bạn cần nói. Khi anh ấy hỏi “hôm nay em thế nào”, đừng nói mọi chuyện đều tốt đẹp nếu bản thân bạn không thấy thế. Nói thật lòng mình là một trong những cách dễ dàng nhất, tình cảm nhất, thoải mái nhất để trở thành người bạn gái tốt nhất của anh ấy. 

7. Hãy là một cô gái thân thiện, tự tin và luôn mỉm cười

Nam giới, có thể có những người bị thu hút bởi những cô gái lạnh lùng, kiêu kì, nhưng họ không có nhiều kiên nhẫn để theo đuổi mệt mỏi những cô gái như vậy. Tình yêu bắt đầu từ tình bạn luôn là thứ tình cảm gần gũi nhất, thế nên, hãy tỏ ra thân thiện với những người đàn ông xung quanh bạn. Hãy học cách đi khoan thai, đứng thẳng lưng, nhìn vào mắt người đối diện và mỉm cười. Bạn có tin rằng nếu bạn đi trên đường phố với vóc dáng tự tin, gặp bất kì người đàn ông nào bạn không quen biết và đều nhìn họ, mỉm cười với họ thì đa số họ sẽ mỉm cười với bạn không? Sự tự tin và thân thiện còn tạo ra nhiều lợi thế hơn cả so với xinh đẹp đấy. Đó là lý do mà khá nhiều cô gái trông rất bình thường cũng có nhiều chàng trai theo đuổi.

8. Biết trân trọng những gì anh ấy làm 

Không ít phụ nữ theo thời gian đã quên mất mình là người may mắn đến mức nào. Sau vài tháng hẹn hò, phụ nữ bắt đầu quên rằng cái gì cũng có giá của nó. Cho nên, nếu anh ấy trả tiền cho bữa tối của hai người, hãy cảm ơn và đề nghị bữa sau mình được trả, nếu anh ấy đưa bạn đi chơi đâu, giúp đỡ bạn bất cứ điều gì, đừng quên nói lời cảm ơn với anh ấy. Ai cũng muốn được người khác trân trọng. Song song với đó, đừng chỉ biết đòi hỏi, bạn nên nghĩ đến cả những nhu cầu của anh ấy nữa.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn