Chân dài Quỳnh Châu bị bạn trai "đá" để theo người mới?

( PHUNUTODAY ) - Người mẫu Quỳnh Châu: 'Tôi sốc khi bạn trai chủ động chia tay'.

Sau tham gia chương trinh VietNam Next Top Model, Quang Hùng và Quỳnh Châu bén duyên trong sự ủng hộ của khán giả. Tuy nhiên, thời gia qua thông tin cặp đôi "đường ai nấy đi' khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

quynh-chau 1

 Quỳnh Châu và Quang Hùng

Quỳnh Châu kể: "Anh Hùng là người chủ động nói chia tay. Tôi thật sự sốc khi phải đối diện sự thật này bởi trước đó một ngày, cả hai còn rất vui vẻ bên nhau. Ban đầu tôi nghĩ mình sẽ dễ dàng vượt qua, hay chuyện này sẽ nhanh chóng trôi qua, nhưng không đơn giản như vậy.

Tôi hỏi anh Hùng về lý do chia tay, nhưng không nhận được câu trả lời thích đáng. Tôi ước gì mình biết được lý do. Ban đầu tôi rất khó chịu khi không biết nguyên nhân từ đâu, nhưng ở thời điểm này biết lý do cũng không thể hàn gắn được vì cả hai đã đi quá xa. Đôi khi trong cuộc sống, có những chuyện mình không nên biết, hay không có quyền được biết sẽ tốt hơn."

Nhiều người cho rằng, có người thứ 3 xen vào giữa chuyện tình của Quỳnh Châu và quán quân Next Top nhưng cô phủ nhận: "Trong mối quan hệ này, tôi không phải là người muốn dừng lại. Tôi cũng khẳng định chúng tôi chia tay không phải vì người thứ ba. Chuyện tình cảm nào cũng đến lúc phải dừng lại và khó có thể tìm ra nguyên nhân hay đổi lỗi cho đối phương."

quynh-chau 2

 Sau chia tay, cặp đôi vẫn giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết

Bị bạn trai chủ động nói lời chia tay, Quỳnh Châu dồn hết sức cho công việc để quên đi nỗi đau. "Đến bây giờ, tinh thần của tôi vẫn chưa ổn định, nhưng không còn buồn như những ngày đầu. Thật sự nỗi buồn đã chuyển sang một trạng thái khác, thất vọng và cảm thấy cô đơn. Cách tôi vượt qua sự cố tình cảm là dành thời gian cho bản thân, tập trung cho công việc.

Trong hai tháng chia tay Quang Hùng, công việc gì đến tôi cũng nhận. Tôi muốn bản thân bận rộn nhất có thể để không phải đối diện với nỗi buồn. Như hôm nay, 5h sáng tôi đáp chuyến bay từ Hà Nội về là ngay lập tức đến studio chụp ảnh lúc 8h sáng, chụp hình cho đến 18h. Tôi muốn mình mệt mỏi để có một giấc ngủ ngon", chân dài sinh năm 1994 trải lòng.

Sau chia tau, cặp đôi vẫn giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết. Quỳnh Châu kể: "Chúng tôi vẫn là những người bạn của nhau. Tôi muốn giữ liên lạc với anh Hùng để biết đối phương sống tốt hay không và cả hai có thể giúp đỡ nhau như những người bạn.

Mẹ tôi rất quý anh Hùng. Khi biết chuyện, mẹ có hỏi thăm nhưng bà tôn trọng quyết định của hai đứa. Bà khuyên tôi nên giữ mối quan hệ tình bạn với anh Hùng vì không phải lúc nào cũng gặp được người tốt."

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn