Chân dung chồng Bảo Thanh cùng những điều bí mật không phải ai cũng biết!

( PHUNUTODAY ) - Bảo Thanh là cái tên được quan tâm nhất hiện nay khi đóng phim 'Sống chung với mẹ chồng' và vướng vào nghi án là kẻ thứ 3 'thả thính' trai đã có vợ như Việt Anh, Lâm Minh Thắng... Vậy chồng của Bảo Thanh là ai?

Thời gian gần đây, cái tên Bảo Thanh gắn với bộ phim “Sống chung với mẹ chồng” liên tục được nhắc đến trên các phương tiện truyền thông và mạng xã hội. Nữ diễn viên này đã tạo nên những hiệu ứng bất ngờ với vai Minh Vân nhờ lối diễn xuất tự nhiên và gương mặt xinh xắn.

chong bao thanh phunutoday (1)

 

Không chỉ nổi lên nhờ bộ phim, mới đây Bảo Thanh còn vướng vào nghi án cố ý 'thả thính' trai đã có vợ như Việt Anh, Lâm Minh Thắng... Ở thời điểm hiện tại, nữ diễn viên sinh năm 1990 đang có một gia đình hạnh phúc với cậu con trai đã 6 tuổi. Vậy chồng của Bảo Thanh của 'Sống chung với mẹ chồng' là ai?

chong bao thanh phunutoday (10)

 

Ông xã Bảo Thanh tên là Đức Thắng. Anh hiện nay đang làm công an tại Hà Nội nên có hình thể khá cân đối, rắn chắc. Không chỉ thế ông xã Bảo Thanh còn có vóc dáng cao ráo với chiều cao nổi bật (khoảng 1m84).

chong bao thanh phunutoday (7)

 

Sau 2 năm quen biết hẹn hò, Bảo Thanh và Đức Thắng đã kết hôn khi cô mới 21 tuổi, đang là sinh viên năm thứ 3 của Đại học Sân khấu – Điện ảnh Việt Nam. Nguyên nhân khiến cả 2 tiến tới hôn nhân sớm như vậy là do 'bác sĩ bảo cưới'.

chong bao thanh phunutoday (6)

 

Từng tâm sự về chồng trong thời điểm cô mang thai, nữ diễn viên cho biết, trong giai đoạn khó khăn ấy, cô may mắn vì chồng cô là người tốt, sẵn sàng bảo bọc cô mọi lúc mọi nơi, nhất là giai đoạn cô bị mất tâm lí vì lần đầu làm mẹ.

chong bao thanh phunutoday (11)

 

Nữ diễn viên 9x cũng từng thú nhận, dù chồng là công an nhưng vì yêu và hiểu vợ nên bị nghệ thuật “ngấm” vào lúc nào không biết. Chồng cô vẫn luôn tranh thủ thời gian đưa vợ đi quay phim. Trong ứng xử hàng ngày, chồng cô là một người đàn ông hiểu chuyện, luôn lo lắng mọi việc trong nhà. Mỗi khi có chuyện khó giải quyết liên quan tới vấn đề gia đình… anh luôn là người công tâm và khéo léo. Theo Bảo Thanh, chồng cô cũng là cầu nối để cô và mẹ chồng hiểu nhau trong nhiều chuyện.

chong bao thanh phunutoday (2)

 

Chồng của Bảo Thanh cũng đóng chung với cô trong bộ phim 'Sống chung với mẹ chồng' khi anh tham gia một vai quần chúng. Bảo Thanh nói rằng trong thời điểm quay Sống chung với mẹ chồng, Đức Thắng thường đưa cô đến phim trường. Vào một ngày nọ, khi đoàn phim thiếu diễn viên quần chúng, ông xã Bảo Thanh đã phải bất đắc dĩ gia nhập đoàn phim.

Lần đó, đạo diễn Vũ Trường Khoa yêu cầu phải có nhiều diễn viên quần chúng cùng quay cảnh ở cửa hàng hoa, nhưng vì thiếu người nên đã gọi cả Đức Thắng vào diễn hộ. Vì tình tiết "cấp bách", cần giải quyết ngay nên Bảo Thanh liền động viên ông xã "chung tay góp sức" với đoàn phim.

chong bao thanh phunutoday (3)

 

Đức Thắng cũng là một người đàn ông hiểu cho tính chất công việc của vợ, vợ phải thường xuyên có nhiều cảnh tình cảm hoặc cảnh nóng nhưng anh vẫn thấu hiểu. Bảo Thanh từng tâm sự: "Chồng tôi đã quen với việc vợ đóng phim ôm hôn bạn diễn lắm rồi. Vì anh ấy đã được “thử thách” việc đó từ những ngày chúng tôi đã đang yêu nhau cơ. Tôi coi đó là một thử thách cho anh ấy. Nếu anh ấy đã vượt qua thì tôi đã sẽ nhận lời cầu hôn. Còn không thì thôi… Tiếc là anh ấy đã vượt qua quá là dễ dàng".

chong bao thanh phunutoday (8)

 

Về chuyện scandal kẻ thứ 3 tự dưng ập xuống đối với gia đình anh, chồng Bảo Thanh vẫn một mực kiên quyết bảo vệ vợ. Đức Thắng cho hay: "Tôi lấy vợ nghệ sĩ nên phải chấp nhận những lùm xùm này. Hiện tại, vợ tôi bận quay phim ở xa nên chưa có cơ hội để giải thích về sự việc. Bản thân tôi cũng chưa hỏi vợ về tin đồn bởi là người chồng, tôi luôn ủng hộ công việc và tin tưởng vợ. Các thành viên trong gia đình tôi đều không quan tâm đến dư luận. Hơn nữa, đây là chuyện riêng của vợ nên tôi nghĩ nên để cô ấy tự giải quyết".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn