Chân dung "Hot girl công xưởng" đang gây xốn xao cộng đồng Adam

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, bức hình chụp lén khoảnh khắc của thiếu nữ trong trang phục công nhân đang làm việc trong công xưởng gây xốn xao bao chàng Adam cùng cộng đồng mạng.

Bức ảnh chụp lén khoảnh khắc một cô gái trong trang phục công xưởng đang gây xôn xao cộng đồng mạng với hàng trăm nghìn lượt thích và chia sẻ với tốc độ chóng mặt.

1-1524

 Ngọc Anh sở làn da trắng cùng gương mặt xinh xắn. Ảnh: NVCC.

Cô gái được cộng đồng mạng nhắc đến nhiều nhất thời gian qua là Nguyễn Thị Ngọc Ánh (SN 1998, quê ở TX Sơn Tây, TP Hà Nội) hiện đang là sinh viên khoa Cơ Khí trường Đại học Công Nghiệp Hà Nội.

13336108_1538220643153932

Bức ảnh chụp lén cô gái đang gây xôn xao cộng đồng mạng.

Bức ảnh trên được bạn cùng lớp chụp lén khi cô đang lau dọn xưởng phay và chia sẻ lên mạng xã hội. Ngay sau khi bức ảnh xuất hiện trên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng với hơn 124 nghìn lượt thích và hàng nghìn lượt bình luận, chia sẻ.

6-1524

Cô sinh viên kỹ thuật được cộng đồng chia sẻ điên đảo vì vẻ đẹp thanh khiết.

Hầu hết mọi người đều tỏ ra khen ngợi ngoại hình cô gái với dáng người cao ráo, làn da trắng và khuôn mặt hiền hậu, thanh tú. Ngọc Ánh cũng cho biết, cô đang có dự định du học sang Nhật trong năm tới.

4-1524

Cô gái kỹ thuật khá xinh đẹp.

3-1524

Ngọc Anh cho biết, cô chỉ học 4 tháng tại Đại học Công nghiệp Hà Nội, sau đó sang Nhật làm việc.

5-1524

Chân dung "Hot girl công xưởng" đang gây xốn xao cộng đồng Adam là ai?

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn