Chẳng phải Khắc Tiệp, Ngọc Trinh vô tư hôn người đặc biệt này sau những sóng gió

( PHUNUTODAY ) - Bức ảnh Ngọc Trinh 'hôn đồng giới" sau ồn ào tình ái khiến nhiều người xôn xao.

Mới đây nhất, Ngọc Trinh đã có mặt tại buổi khai trương quán ăn chay của Linh Chi sau khoảng thời gian hai người chia hai con đường, không còn làm cùng một công ty. Theo đó, Nữ hoàng nội y diện đầm cúp ngực tông vàng họa tiết hoa sinh động, nổi bật và cũng rất quyến rũ.

ngoc-trinh-phunutoday1

 Lộ ảnh Ngọc Trinh 'hôn đồng giới' giữa 'bão' chia tay tỷ phú Hoàng Kiều? 

Tuy nhiên, điều khiến nhiều người ngỡ ngàng hơn cả chính là hình ảnh nụ hôn "đồng giới" của Ngọc Trinh với Linh Chi. Hai người đẹp chu môi, thể hiện tình cảm khá dễ thương và khiến khá nhiều người thích thú trước độ đáng yêu của mình.

Linh Chi từng được hy vọng là Ngọc Trinh thứ hai những cuối cùng, cô vẫn bị coi là cái bóng của người đàn chị. Tên tuổi của Linh Chi thường bị đính kèm với những biệt danh như bản sao Ngọc Trinh, em gái Ngọc Trinh...

Chính vì thế, Linh Chi đã quyết định chia tay công ty Khắc Tiệp để đi tìm sự nghiệp riêng. Tuy nhiên, chuyện tình chị em thân thiết giữa cô và Ngọc Trinh không hề bị ảnh hưởng. Suốt thời gian qua, Ngọc Trinh trải qua nhiều chuyện và Linh Chi là người luôn ở bên cạnh người đàn chị của mình, bênh vực và ủng hộ Ngọc Trinh trước mọi chuyện.

Theo:  khoevadep.com.vn