Chàng trai đồng tính Việt làm mọi điều vì người yêu trước khi lặng lẽ ra đi vì bệnh tim khiến triệu người khóc

( PHUNUTODAY ) - "Ôm anh... là ôm cả nắng, gió và bão giông vào lòng."

Sau câu chuyện tình cảm hai chàng trai đồng tính yêu nhau 9 năm, yêu xa 5 năm và chỉ mới sống được cùng nhau 3 ngày thì một chàng trai qua đời, cư dân mạng lại thổn thức rơi nước mắt với một câu chuyện tình cảm không kém phần bi thương.

Trên trang Gay 18+ Confessions dành cho những người thuộc thế giới thứ 3, một câu chuyện của bạn có tên là Bảo Phạm, mà có thể gọi là một bức tâm thư đầy nước mắt của bạn gửi tới người yêu vừa qua đời vì bệnh tim đã khiến cư dân mạng rơi nước mắt theo từng câu chữ trong bức thư.

CHUYEN-TINH-dong-gioi-buon-phunutoday.vn

 

Nội dung bức tâm thư đang gây bão mạng: "Vân tay của anh trên ip của em vẫn còn này, dấu vân tay thứ 2 sau em. Từ đó đến giờ em vẫn chưa xoá, và cũng từ đó đến giờ anh vẫn chưa bấm lại - đã hơn 3 tháng rồi". Em nhớ anh.

Anh bị bệnh tim, vậy mà anh giấu tôi, vâng anh không nói lời nào cho tôi biết, và cứ như vậy khi anh ra đi cũng không một lời. Cả đời này tôi hận anh đến xương tuỷ, và cũng yêu anh hết con tim mình. Bây giờ nhớ lại những kỉ niệm của 2 đứa mới thấy mình thật ngu, cứ tự trách bản thân lúc đó sao vô tâm quá, sao lại không biết anh bệnh như vậy.

Mỗi lần ôm hay hôn anh là anh cứ đẩy mình ra, đi học về rồi đi chơi thì mình hay đưa balo cho anh đeo, đeo xíu rồi lại trả mình nói nặng không đeo nữa, lúc đó mình còn mắng anh là vô dụng, không biết thương mình... anh không thích chạy xe nhanh, không thích hối, không thích ôm hôn, không làm việc nhà. Tại sao lúc đó mình lại không nhận ra được chứ.

Nhưng bù lại anh nhẹ nhàng lắm, lúc nào đi chơi mặc cho bao người dòm ngó anh vẫn nắm chặt tay mình, vẫn đút mình ăn bất kể nhà hay quán, nhiều khi mình còn thấy ngại mà anh thì cứ vô tư như không có gì. Bây giờ nghĩ lại mới hiểu vì sao hồi đó anh thương mình đến vậy, vì anh bệnh mà, anh sắp đi xa rồi, anh muốn dành hết tình cảm của mình cho 1 ai đó. Nhưng tại sao vậy, sao anh lại chọn em?

CHUYEN-TINH-dong-gioi-buon-phunutoday.vn1

 

Bẵng một thời gian anh nói không muốn gặp nhau nữa, anh nói anh bận, anh mệt mỏi, uhm em cũng chấp nhận, cứ nhắn tin qua lại với nhau rối đến một ngày nhắn tin cho anh thì nhận được tin anh mất rồi. Như phim luôn còn tưởng anh giỡn khùng giỡn điên gọi điện thì mẹ anh nói anh mất thật rồi. Không chăm sóc anh được ngày nào khi anh nằm viện, không hề nói với nhau lời nào trong suốt quãng thời gian đó. Nghĩ tới đây thôi em lại khóc rồi. Em vô tâm quá phải không anh?

Ngày động quan anh không hiểu sao nước mắt em có nhiều như vậy, họ hàng, bạn bè của anh nhìn em, họ không hề biết em là ai vậy mà em cứ khóc, khóc hơn ai hết, lúc đó chỉ muốn hét lên rằng mấy người nhìn cái gì tôi là người yêu của anh H đó... nhưng làm sao được. Vì bữa đó em phải thi Mác, cái môn em rớt đó anh nhớ không, nhưng rốt cuộc hôm đó e vẫn rớt, nếu biết trước như vậy em đã đi theo anh về quê chôn cất anh rồi. Em tệ quá.

Lúc còn có nhau em thì thích nhạc Hàn nhạc Mỹ, còn anh nói anh chỉ thích nhạc piano không lời thôi, thích nhất là nhạc của an coong, yiruma... Em còn chề môi nói "không lời mà nghe cái gì, háy ghê". Vậy mà giờ khi đang viết những lời này em đang tự bật cho mình bản River flows in you của yiruma đấy anh, không một lời nào mà sao tim em đau quá, không một lời nào tựa như anh vậy. Em nhớ anh quá.

Sắp 100 ngày của amh rồi, em không biết phải làm gì nữa. Sau này nếu có yêu thêm 1 ai khác, em hứa sẽ không yêu họ hết lòng đâu, vì em ko muốn mình sẽ lại đau khổ thêm lần nữa, mà có muốn cũng chẳng được vì tình yêu của em gần như đã dành cho anh cả rồi. Em nhớ anh quá lại khóc rồi.

Ôm anh... là ôm cả nắng, gió và bão giông vào lòng."

Ngay sau khi câu chuyện được chia sẻ, cư dân mạng đã chia sẻ nỗi buồn với hai người, mong người ở lại sống thật tốt trong quãng đời còn lại của mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn